Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt mặt cho nam đẹp ở đâu


Chào bác sĩ tư vấn, tôi là Trần Tiến, 20 tuổi, sinh viên trường Đại học sân khấu điện ảnh. Mơ ước của tôi là trở thành một diễn viên nổi tiếng. Nhưng một khuôn mặt vuông, bè mất cân đối là điểm trừ ngoại hình khiến tôi có có thể nhận những vai chính diện. Tôi thấy nhiều người bạn chung ngành với tôi cũng đi phẫu thuật thẩm mỹ để ngoại hình đẹp hơn mới dễ thành công hơn. Vì thế tôi cũng tính đi gọt mặt, bác sĩ cho tôi hỏi gọt mặt cho nam giới có được không? Và ở đâu đẹp (Trần Tiến, Tp HCM)
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc gọt mặt cho nam giới có được không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Không chỉ riêng các chị em phụ nữ mà ngày nay có càng nhiều nam giới tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ để trở nên hoàn thiện hơn về ngoại hình. Bởi lẽ đây cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng thành công trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, dù là nam hay nữ thì bạn có thể thực hiện gọt mặt nếu có nhu cầu. Hơn nữa, hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ gọt mặt cho nam, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ chính đáng của các Adam.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Phẫu thuật gọt mặt liên quan đến cấu trúc xương hàm và cằm. Đối với nam giới nếu cấu trúc xương mặt vuông thì phần lớn do xương hàm dài và góc hàm vuông. Do đó kỹ thuật gọt mặt sẽ làm cho khuôn mặt thon gọn hơn đồng thời điều chỉnh cằm để tạo sự cân xứng.
Gương mặt nam giới vốn to bè hơn nữ giới, do đó việc cắt xương phải tính đến yếu tố thẩm mỹ. Nếu như với nữ giới, mặt thon gọn, cằm V line sẽ mang lại nét nữ tính thì các đấng mày râu lại chỉ cần tạo hình gương mặt gọn lại, cằm không quá nhọn, để giữ nét nam tính có sẵn. Điều này phụ thuộc vào tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện, sao cho sau phẫu thuật, gương mặt vừa đẹp, vừa mang nét mạnh mẽ của nam giới.
Phẫu thuật gọt mặt cho nam giới khá phức tạp, do đó cần một đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo kết quả tốt sau khi thực hiện.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong số những trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam có thể thực hiện gọt mặt cho nam giới. Nhờ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại được chuyển giao từ bệnh viện Hàn Quốc, với các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, được tu nghiệp tại Hàn Quốc và trang thiết bị hiện đại, máy móc tối tân  sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến với các dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.
Nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ Hàn Quốc tại thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi.


Gọt mặt cho nam đẹp ở đâu Reviewed by Hiền Nguyễn on 17 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.