Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm có ưu thế gì?


Độn cằm là tiểu phẫu đơn giản chỉ cần gây tê nhẹ nhàng
Kỹ thuật thực hiện đơn giản, chỉ cần gây tê nhẹ nhàng, sau đó, bác sĩ sẽ rạch một đường khá nhỏ nằm ở trong niêm mạc môi  hạn chế bóc tách khoang miệng nên sẽ không có sẹo. Miếng độn cằm này sẽ được định hình, cố định chắc chắn bằng dụng cụ hiện đại sao cho cân đối hài hòa với khuôn mặt. Sau khi phẫu thuật bạn có thể ra về mà hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Đặc biệt, chất liệu độn cằm khá an toàn, thân thiện với cơ thể, không gây tác dụng phụ hay bất kỳ biến chứng nào. Điều này đã được kiểm định khắt khe bởi tổ chức uy tín trên thế giới FDA.
Độn cằm V-line tuy chỉ là một tiểu phẫu gây tê đơn giản nhưng để có kết quả đẹp như ý và đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện, bạn cần chú ý chọn lựa kỹ trung tâm thẩm mỹ có công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc để đảm bảo cuộc tiểu phẫu diễn ra một cách thành công.
Hiện nay, tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là đối tác được chuyển giao công nghệ độn cằm V-line hàn Quốc. Chúng tôi đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ độn cằm tại Hàn Quốc. Khách hàng nếu không có điều kiện sang Hàn Quốc có thể tìm đến thẩm mỹ Hàn Quốc để thẩm mỹ bởi:
Các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đều được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc trong lĩnh vực thẩm mỹ khuôn mặt
Quy trình phẫu thuật độn cằm tại đây đạt chuẩn Hàn Quốc được đánh giá rất cao
Chất liệu độn cằm an toàn, có độ bền cao
Với sự hỗ trợ của phần mềm 3D, bạn có thể nhìn thấy được kết quả của mình trước và sau khi tiến hành phẫu thuật.
Cải thiện các khuyết điểm vùng cằm mà rất nhiều khách hàng thường mắc phải như: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm vuông thô…
Độn cằm V-line Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc không chỉ đảm bảo độ chính xác, an toàn mà còn giúp bạn có cằm đẹp thanh tú, như các ngôi sao Hàn Quốc. Hãy liên hệ tới hotline 0981363838 của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.


Độn cằm có ưu thế gì? Reviewed by Hiền Nguyễn on 03 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.