Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cạo vôi răng là gì? Thực hiện thế nào?

Vôi răng đóng vai dị vật kích xúc nướu làm khởi phát phản ứng viêm tại chỗ bám ở nướu. Trong môi trường miệng có rất nhiều vi khuẩn nên những chỗ viêm do tiếp xúc này bị bội nhiễm khuẩn làm tình trạng viêm nướu nặng hơn nữa. Ngoài ra, không phải ai cũng biết bọc răng sứ mất bao lâu?

Tại sao phải thực hiện cạo vôi răng theo định kỳ?
Vôi răng chính là những mảng bám bị vôi hóa. Vôi răng hình thành ở ngay hoặc dưới đường viền nướu và có thể gây kích ứng mô nướu. Vôi răng tạo thêm diện tích cho mảng bám phát triển và bám chặt hơn từ đó dẫn đến các tình trạng nghiêm trọng hơn như sâu răng và các bệnh về nướu.

Các mảng vôi đóng vai trò như một chướng ngại vật che chở các vi khuẩn nên chúng càng gây ra viêm nhiễm tại chỗ nặng nề hơn. Quá trình viêm nhiễm kéo dài đã làm xơ hóa mô nướu dẫn đến hậu quả tụt nướu, răng lung lay và cuối cùng mất răng.

Cạo vôi răng là gì? Thực hiện thế nào?
Vôi răng gây nhiều bệnh răng miệng

Đáng lưu ý, những triệu chứng sớm của bệnh nha chu thường không rõ ràng nên hay bị bỏ qua và chỉ được phát hiện khi bệnh đã đi vào giai đoạn trễ, do vậy khả năng bị mất răng khá cao. Từ những hiểm họa vôi răng mang lại, bạn cần thực hiện cạo vôi răng theo định kỳ để bảo vệ răng miệng.

Quy trình cạo vôi răng tại nha khoa
Bước 1: Thực hiện thăm khám và kiểm tra độ dày vôi răng, phân tích và tư vấn quá trình điều trị cho khách hàng nắm rõ.

Bước 2: Trước khi tiến hành cạo vôi răng, bác sĩ thực hiện vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho khách hàng bằng nước muối chuyên dụng hoặc nước súc miệng.

Bước 3: Cạo vôi răng được tiến hành bằng việc sử dụng máy siêu âm chuyên dụng với đầu cạo vôi tinh tế, len lõi vào trong từng kẽ răng giúp dọn sạch các mảng bám nhanh chóng, an toàn.

Bước 4: Cho khách hàng súc miệng để kiểm tra kết quả, đồng thời tư vấn khách hàng cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

Những thông tin trên chúng tôi cung cấp liên quan đến phương pháp cạo vôi răng. Phương pháp này hiện nay cũng được rất nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn sử dụng. Mọi thông tin khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn.
Bài viết trích nguồn tại: nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Cạo vôi răng là gì? Thực hiện thế nào? Reviewed by Tẩy trắng răng on 24 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.