Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình nâng ngực qua quầng vú


Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường quầng vú , núm vú là phẫu thuật tương đối phức tạp nên trước khi thực hiện, quý khách phải trải qua các quá trình kiểm tra để đảm bảo quý khách đủ sức khoẻ cho việc gây mê. Để đảm bảo an toàn cho phẫu thuật tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc đã tạo nên một quy trình phẫu thuật hiện đại như sau:
Bước 1: Kiểm tra size ngực
Khi bạn đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn, thăm khám và kiểm tra kích thước ngực của bạn bằng hệ thống máy công nghệ mới. Từ đó, bác sĩ sẽ cho biết size ngực tối đa mà bạn cần thêm vào để không gây tổn hại đến tuyến vú, dây thần kinh cũng như bảo đảm sự an toàn, hiệu quả.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực
Bước 2: Lựa chọn kích thước vòng 1 bạn mong muốn
Bạn sẽ được bác sĩ phân tích vòng ngực và đưa ra cho bạn những lựa chọn kích thước sao cho phù hợp với khuôn ngực của bạn.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là thu gọn cánh mũisửa mũi
Bước 3: BS tư vấn túi gel ngực
Khi đã lựa chọn xong kích thước ngực mong muốn bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn cho bạn về túi gel nâng ngực. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc thường sử dụng túi ngực Nattrelle của hãng Allergan được sự chứng nhận của FDA (Mỹ). Tùy vào kích thước ngực và cơ địa của bạn mà bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn cho bạn túi ngưc phù hợp để tạo nên một bầu ngực căng tròn, đẹp tự nhiên.
Bước 4: Phân tích đường phẫu thuật qua nách
 Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi qua đường nách: Vết rạch nẳm ở hố nách. Vị trí này được coi là tốt nhất cho những phụ nữ có vòng ngực đẹp, cơ ngực nhỏ và không có nếp nhăn ở ngực. Tuy nhiên vết rạch ở vị trí này đòi hỏi sự khéo léo và kỹ thuật cao
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực
 Nâng ngực nội soi là công nghệ tiên tiến nhất cho đến thời điểm hiện tại và đã được các chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp nâng ngực này được thực hiện như sau: Rạch một đường nhỏ ngay dưới chân nhũ hoa, sử dụng dao bóc tách tinh vi bằng sóng tần số cao, sau đó theo đường rạch túi gel nâng ngực sẽ được đưa vào sâu bên trong mô cơ của ngực. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu đường rạch lại và giấu một cách khéo léo ở sát chân ti.
Bước 6: Chăm sóc sau khi nâng ngực
Tại thẩm mỹ Hàn Quốc khi bạn thực hiện bất kỳ phẫu thuật nâng ngực bạn sẽ được đội ngũ điều dưỡng chăm sóc bạn 24/24 sau khi phẫu thuật tại bệnh viện, nên bạn hoàn toàn yên tâm cho dù bạn ở xa hay ở gần, có người thân hay không có người thân bên cạnh.
Bước 7: Bảo hành túi ngực
Để tạo nên sự an tâm cho khách hàng cũng như là uy tín cho trung tâm, tại thẩm mỹ Hàn Quốc sau khi bạn phẫu thuật xong, chúng tôi có thẻ bảo hành dành riêng cho phẫu thuật nâng ngực này, điều này khiến cho khách hàng khi lựa chọn trung tâm rất hài lòng.


Quy trình nâng ngực qua quầng vú Reviewed by Hiền Nguyễn on 27 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.