Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại sao lại phải có một chế độ ăn uống cho người niềng răng?

Răng hô là một khiếm điểm răng phổ biến nhất mà nhiều người mắc phải, gây nên nhiều phiền toái và trở ngại như mất thẩm mỹ, mất tự tin khi giao tiếp trò chuyện, khó khăn trong ăn uống sinh hoạt. Để khắc phục tình trạng răng hô thì giải pháp chỉnh nha – niềng răng là tối ưu nhất mang lại hiệu quả kéo dài đến suốt đời. Bài dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ niềng răng hàm trên mất bao lâu trước khi thực hiện. 

Niềng răng không phân biệt tuổi tác

Với kỹ thuật chỉnh nha ngày càng phát triển thì tuổi tác để thực hiện niềng răng không còn là một vấn đề lớn. Thay vào đó, niềng răng mặt trong có đau không vấn đề mà chúng ta cần quan tâm chính là sức khỏe răng miệng và sự quyết tâm thực hiện niềng răng của từng người.


Tuy nhiên, độ tuổi đẹp nhất để niêng răng là từ 10 đến 15 tuổi. Bởi lúc đó, cấu trúc xương hàm còn đang phát triển nên tương đối mềm, dễ tác động và mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

Tại sao lại phải có một chế độ ăn uống cho người niềng răng?

Trong những ngày đầu đeo bộ khí cụ khiến người bệnh có cảm giác vướng víu, khó chịu khi mà bộ khí cụ liên tục cọ vào phần má phía trong và nướu, lợi đồng thời lực kéo bắt đầu có những tác động đáng kể lên răng và hàm khiến người bệnh đau nhức cực thốn.

Bởi vậy mà trong những ngày đầu tiên niềng răng, cần tránh trường hợp làm lệch niềng, làm rơi mắc cài, đứt dây cung khiến cho tình trạng càng trở nên tồi tệ hơn.

Đồng thời, một chế độ ăn uống hợp lý còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh răng miệng, giữ gìn và bảo vệ hàm răng luôn sạch sẽ, sáng bóng trong suốt quá trình niềng.


Bởi vậy, mà trong suốt quá trình niềng răng, người niềng cần phải nắm rõ những quy tắc trong việc lựa chọn món ăn. Nên và không nên ăn gì để không gây ra những áp lực nhai nên răng và duy trì chế độ ăn uống như vậy tới khi nào mà bạn cảm thấy quen thuộc với chúng rồi thì thôi.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tại sao lại phải có một chế độ ăn uống cho người niềng răng? Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.