Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao nên niềng răng?

Răng tôi không được đều lắm nên đang có ý định niềng. Tôi muốn hỏi về giá niềng răng mọc lệch. Xin hỏi niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu và bao nhiêu tiền? Cảm ơn các bác sĩ.

Vì sao nên niềng răng?

Niềng răng là giải pháp hữu hiệu nhất trong các trường hợp răng bị mọc lệch lạc, khấp khểnh, hô vẩu, móm, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu hay lệch khớp cắn,… để mang lại cho người chỉnh nha hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin hơn. 


Niềng răng khấp khểnh mọc lệch lạc, các bác sĩ sẽ sử dụng khí cụ chỉnh nha để điều chỉnh và sắp xếp các răng về đúng vị trí của nó trên cung hàm. Với các loại mắc cài như mắc cài sứ tự buộc thì sẽ mang đến khả năng bám giữ chắc chắn trên răng của người bệnh, tạo độ ma sát khi di chuyển răng thấp. 

Niềng răng lệch lạc mất bao lâu thì xong?

Thời gian điều trị sẽ được rút ngắn xuống còn 12 tháng thay vì 24 tháng đối với các loại mắc cài truyền thống khác. Tuy nhiên, trên thực tế, thời gian niềng răng hô lệch lạc cũng phụ thuộc nhiều vào tình trạng răng miệng của bạn.

Tùy thuộc vào phương pháp chỉnh nha bạn lựa chọn mà thời gian cũng khác nhau. Bên cạnh đó, việc tuân thủ các y lệnh của bác sĩ cũng sẽ rút ngắn được thời gian điều trị.


Nếu bạn sử dụng phương pháp niềng răng không mắc cài, bạn sẽ được chủ động tháo ra và đeo vào trong khoảng 15-20h/ngày, còn đối với các loại mắc cài khác, bạn sẽ phải đeo nó 24/24 mà không thể tháo ra được.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Vì sao nên niềng răng? Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.