Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền?

Hàm lệch là tình trạng xương hàm phát triển quá mức khiến hàm bị đẩy về sau hoặc tiến về phía trước, hai khớp hàm không khớp với nhau khiến cho gương mặt mất cân đối. Phẫu thuật hàm lệch là giải pháp khắc phục tối ưu tình trạng này. Vậy phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền? bọc răng sứ cercon có đắt không? Tham khảo bảng giá dưới đây.

Phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền?
Phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền?
Hàm lệch là gì? 

Hàm lệch là gì? bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu? Hàm lệch là dạng sai lệch phổ biến mà nhiều người gặp phải. Tình trạng này làm mất sự hài hòa và cân đối của khuôn mặt, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Với biểu hiện xương hàm vị đưa ra quá nhiều về phía trước hoặc lùi quá mức về phía sau, lệch hẳn sang một bên. 

Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà hàm lệch còn gây ảnh hưởng rất nhiều đến chứ năng ăn uống, từ đó nguy cơ mắc các bệnh lý về dạ dày ngày càng cao hơn. Khi gặp phải tình trạng này, bạn cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn điều trị càng sớm càng tốt, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai. 

Phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền thì không đau? 

Chỉnh hàm lệch bằng phẩu thuật hàm là giải pháp tối ưu, hiệu quả chỉ sau một lần thực hiên nên chi phí cũng khá cao. Phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền còn phải tùy thuộc vào tình trạng sai lệch của mỗi người và địa chỉ nha khoa bạn chọn. 

Nếu thực hiện phẫu thuật tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị nha khoa hiện đại thì chi phí sẽ có sự chênh lệch. Phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật khó, bác sĩ phải có tay nghề giỏi, áp dụng công nghệ hiện đại thì mới đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo bảng giá phẫu thuật chỉnh hàm lệch dưới đây.

PHẪU THUẬT HÔ, MÓM
Hô xương hàm trên ( tùy theo chỉ định hô do răng tiền hàm hay toàn bộ xương hàm trên)

Phương pháp Wassmund
60 tr
Phương pháp lefort 1
70 tr
Hô xương hàm dưới (Phương pháp Kole)
60 tr
Móm xương hàm trên (Phương pháp lefort 1)
80 tr
Móm xương hàm dưới (Phương pháp BSSO)
80 tr
Hô móm hai hàm (hàm trên hàm dưới – Phương pháp Lefort 1 kết hợp BSSO)
150 tr
Cười hở lợi do nướu răng
15 tr

Muốn biết phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền trong trường hợp của bạn, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng và tư vấn cụ thể. Nếu còn điều gì thắc mắc về các dịch vụ nha khoa, bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Phẫu thuật chỉnh hàm lệch bao nhiêu tiền? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.