Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy lông nách bằng sáp


Hãy cùng thẩm mỹ viện Hàn Quốc tìm hiểu cách tẩy lông nách bằng sáp ong  như thế nào tại nhà nhé.
1. Vì sao phải thường xuyên tẩy lông nách
Tẩy lông nách luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ vì yếu tố thẩm mỹ, khiến chị em không thể diện được những bộ cánh sexy hay hở cánh tay. Vì vậy việc tẩy lông nách tại nhà luôn là mối ưu tiên hàng đầu :
Thuận tiện, nhanh chóng, không gò bó về mặt thời gian
Đảm bảo tính riêng tư
Tiết kiệm chi phí

Chính vì vậy ngày càng nhiều chị em áp dụng tẩy lông nách tại nhà với tính năng hiệu quả và an toàn
Nhưng điều đáng lo ngại ở đây là không biết có những bí quyết nào giúp tẩy lông nách tại nhà vừa an toàn vừa hiệu quả không Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cách tẩy lông nách bằng sáp ong cho các chị em phụ nự để giúp mọi người sở hữu làn da dưới cánh tay không tì vết.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là thu gọn cánh mũisửa mũi
2. Sáp ong là gì
Sáp ong trong tổ ong được coi là một trong những môi trường sống tinh khiết nhất trên thế giới. Ong mật thu lượm chất này từ nhiều loài thực vật khác nhau và mang nó về tổ của mình. Tại đây, lũ ong sẽ hòa trộn và làm thay đổi chất này, biến nó thành dạng chất keo giúp hàn kín tổ của chúng lại. Lớp sáp ong này đóng vai trò như là một chất kháng sinh tự nhiên giúp bảo vệ khỏi các sinh vật từ bên ngoài xâm chiếm vào.

Khi phân tiết ra sáp, trước hết ong hút no mật, sau  một ngày một đêm, những hạch sáp ở bụng ong biến hóa thành sáp rồi tiết ra 4 đôi hạch sáp ở dưới bụng. Khi gặp không khí, sáp này trở thành những hạt sáp giống như mảnh vẩy, được gọi là vẩy sáp. Vẩy sáp này lại được các chân sau của ong gom để chuyển lên chân trước rồi đưa lên miệng nhào nặn cho tới khi dẻo quánh mới đem đắp tổ. Theo nghiên cứu, với những điều kiện bình thường, muốn sản xuất 1 kg sáp, ong mật phải dùng đến trên 3 kg mật và một số lượng nhỏ phấn hoa.
3. Tẩy lông nách bằng sáp ong
Sáp ong nóng vừa đủ sẽ tẩy lông đem lại hiệu quả cao, điều quan trọng là bạn phải kiểm soát nhiệt độ của dung dịch sáp cho phù hợp. Nếu dung dịch sáp quá nóng có thể gây bỏng rát da, còn quá nguội chúng sẽ không thể bám dính vào lông, từ đó waxing đau và kém hiệu quả hơn.
Tẩy lông nách bằng sáp ong hầu hết các vùng, vừa an toàn, tiện lợi lại vừa tiết kiệm.

Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với mọi dịch vụ cũng như được trải nghiệm mọi quá trình phương pháp tẩy lông nách hiệu quả và an toàn tại đây.
Tẩy lông nách bằng sáp Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.