Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ảnh hưởng khi răng mọc sai lệch

Nếu bạn đơn giản nghĩ rằng, răng mọc lệch chỉ là một sự mất cân đối trên khuôn hàm và không gây bất cứ ảnh hưởng nào thì đó hoàn toàn là sai lầm. Tình trạng này có thể đem đến những rắc rối không hề nhỏ và để lại biến chứng về lâu dài nếu không khắc phục kịp thời. Vậy niềng răng có hết hô không? Khắc phục bằng cách nào là tốt nhất?

Ảnh hưởng khi răng mọc sai lệch

Răng mọc lệch là một trong những trường hợp sai lệch khớp cắn rất phổ biến, có thể gặp ở cả trẻ em và người trưởng thành. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh nhân sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả khôn lường, niềng răng mắc cài sứ có đau không đó là:

Một hàm răng lệch lạc, khập khểnh, hở kẽ, chìa ra hoặc thụt vào quá mức… sẽ khiến khuôn mặt của bạn bị biến dạng, nụ cười trở nên kém duyên, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp.

- Nếu các răng trên cung hàm mọc sai vị trí, thì khớp cắn sẽ bị xáo trộn, mất đi sự cân đối và hài hòa vốn có của nó. Tình trạng này khiến chức năng ăn nhai bị suy yếu.

- Một hàm răng mọc lộn xộn là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm như sâu răng, viêm lợi, viêm quanh răng, hôi miệng, u chân răng…

- Nếu chức năng ăn nhai của răng bị suy yếu, thì thức ăn sẽ không được nhai nghiền nát một cách triệt để trước khi đưa vào dạ dày. Điều này sẽ làm tăng gánh nặng cho hệ tiêu hóa, về lâu sẽ gây ra bệnh đau bao tử và làm suy giảm sức khỏe cơ thể.

Niềng răng có những ưu điểm gì?

Niềng răng tác động đến chân răng và cố định răng ở vị trí mới nên hiệu quả của nó là vĩnh viễn. Nếu bệnh nhân tuân thủ các lưu ý của nha sĩ về đeo hàm duy trì thì không xảy ra hiện tượng răng xô lệch về vị trí cũ. 

Ưu điểm vượt trội của giải pháp niềng răng là không xâm lấn răng, bảo tồn tối đa cấu trúc thật của răng. Kết thúc quá trình niềng răng, bạn có thể ăn nhai bình thường mà không ê buốt như một số phương pháp điều trị khác.

Đừng để hàm răng xấu xí cản trở nụ cười trên môi của bạn. Hãy lựa chọn một địa điểm uy tín, để thăm khám và tiến hành niềng răng điều trị răng mọc lệch lạc trước khi quá muộn, gây ra những bệnh lý về răng miệng không đáng có. Đặc biệt hơn, việc điều trị này giúp bạn ăn uống tốt hơn, có một sức khỏe đảm bảo và một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ảnh hưởng khi răng mọc sai lệch Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.