Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cắt mí mắt tại thẩm mỹ hàn quốc 3d


Quy trình cắt mí mắt được thực hiện tại thẩm mỹ hàn quốc theo các bước sau đây:
Bước 1: Trước khi cắt mí mắt, các bác sĩ sẽ tiến hành xem xét tình trạng mắt của bạn, kiểm tra lượng mỡ thừa và da chùng xung quanh mắt, đo vẽ đường mí mới cho phù hợp với khuôn mặt của từng người. Trong bước này, bác sĩ cũng sẽ giải thích và trả lời các thắc mắc của bạn về cắt mí mắt cho bạn.

***Thông tin bên lề: Thực hiện cấy ghép implant mất bao lâu?


Hình ảnh minh họa cho cắt mí mắt tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc

Bước 2: Tiếp theo bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt giúp bạn cảm thấy thoải mái, không đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.
Bước 3: Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay sát trên mí mắt để loại bỏ da chùng và mỡ thừa, đồng thời tạo nếp gấp để làm ra mí mắt mới theo như đường đã đo vẽ từ trước. Cuối cùng bác sĩ sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch do đó không để lại sẹo.
Bước 4: Sau khi phẫu thuật bạn có thể ra về và cắt chỉ đúng hẹn.
Chị Liên phẫu thuật mắt 2 lần trước đó bị hỏng, sụp mi, lờ đờ như thiếu ngủ được phẫu thuật cắt mí khiến đôi mắt chị tươi trẻ, rạng rỡ hơn
Sau khi thực hiện cắt mí mắt, mắt bạn sẽ bị sưng bầm nhẹ trong khoảng từ 3-5 ngày là điều rất bình thường. Sau khi cắt chỉ mắt bạn sẽ dần hồi phục và đẹp tự nhiên trong vòng 1-3 tháng. Để có kết quả tốt bạn nên chú ý những điều sau:
– Chườm lạnh trong 24h
– Đeo kính chống bụi
– Tránh để mắt làm việc quá sức
– Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ
– Kiêng thức ăn gây sẹo lồi như thịt bò, trứng, hải sản, rau muống thời gian đầu sau cắt mí


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt mí mắt tại thẩm mỹ hàn quốc

Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc là địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt uy tín và đáng tin cậy, có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, được đào tạo lâu năm tại nước ngoài ở các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc. Nên vấn đề chuyên môn bạn hoàn toàn yên tâm tay nghề của mỗi bác sĩ tại đây. Đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật cắt mí mắt cho nhiều khách hàng, cùng với dịch vụ chăm sóc trong và sau phẫu thuật tốt luôn khiến ai đến với thẩm mỹ hàn quốc chúng tôi đều an tâm. Hãy là khách hàng thông minh trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ tốt vì nếu chọn sai hậu quả xảy ra có thể rất nghiêm trọng.

Ngoài ra, bên cạnh cắt mí mắt, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ làm đẹp khác tại trung tâm chúng tôi như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng, cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng, nhấn mí mắt ở đâu đẹp, bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp, có nên cắt mí mắt, cắt mí mắt nên hay không, độn cằm không cần phẫu thuật, , tiêm filler cằm, hạ gò má, hạ xương gò má, hạ gò má cao, tiêm filler cằm giá bao nhiêu, tiêm filler cằm bao nhiêu tiền, …….để có thể hoàn thiện vẻ đẹp của bạn một cách hoàn hảo và an toàn nhất.
Cắt mí mắt tại thẩm mỹ hàn quốc 3d Reviewed by Hiền Nguyễn on 28 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.