Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mẹo làm đẹp da tại nhà đơn giản và hiệu quả

Chỉ với một vài nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà, kết hợp với những công thức mà chúng tôi chia sẽ, đã giúp bạn có được một làn da hồng hào và rạng ngời. Hãy cùng tham khảo thông tin sau nhé! Ngoài ra, chi phí thực hiện niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Tẩy da chết bằng bã cà phê và đường nâu
Bước đầu tiên trong cẩm nang cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên là tẩy tế bào chết. Bạn có thể dùng bã cà phê kết hợp với đường nâu để thực hiện. Cafein trong bã cà phê nếu sử dụng đúng cách sẽ là công thức tuyệt vời dành cho làn da của bạn. Giúp chống oxy hóa khi dùng chung với đường nây sẽ giúp da thư giãn, loại bỏ vết thâm sạm và tế bào da già cỗi. 

Mẹo làm đẹp da tại nhà đơn giản và hiệu quả
Dùng bã cà phê tẩy da chết

Trộn bã cà phê cùng với đường nâu lại với nhau. Sau khi làm ướt da thì thoa hỗn hợp này lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15 phút, rửa sạch với nước mát. Áp dụng 1-2 lần/tuần để tái tạo da và loại bỏ bụi bẩn.

Đắp mặt nạ mật ong, chanh và trứng gà
Những nguyên liệu này rất giàu chất chống oxy hóa, thanh tẩy da nhẹ nhàng và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da tối đa. Áp dụng thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng không tì vết. Không chỉ làm trắng da nhanh chóng, công thức này còn ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, giúp làn da nhanh chóng hàn gắn các vết thương và mờ thâm nám nếu chẳng may da mặt bị cháy nắng.

Cho mật ong, lòng trắng trứng gà vào đánh bông, tiếp tục cho nước cốt chanh vào khuấy đều. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, thấm cho khô thì thoa hỗn hợp lên da. Sau 30 phút hãy rửa lại với nước ấm và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Dưỡng ẩm cho da ban đêm với sữa chua và chuối
Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên này được ưa chuộng bời những hiệu quả mà nó mang lại. Với lượng axit lactic dồi dào, sữa chua không đường là giải pháp làm trắng da hiệu quả, kết hợp cùng chuối với đặc điểm nổi bật là làm sáng da và dưỡng da thì đây là mặt nạ dưỡng ẩm hữu hiệu cho làn da khô dồi dào sức sống.

Xay nhuyễn nửa quả chuối chín sau đó cho sữa chua vào trộn đều, nên dùng sữa chua không đường sẽ hiệu quả hơn. Làm sạch da rồi bôi mặt nạ dưỡng ẩm lên trong 20 phút, rửa mặt sạch với nước mát và cảm nhận sự thay đổi của làn da.

Trị mụn bằng bột trà xanh
Trong trà xanh chứa các chất diệp lục có tác dụng thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức và dịch máu. Ngoài ra còn chứa hàm lượng chất chống ôxy hóa lên đến 70%, do đó bột trà xanh là nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên có thể làm mặt nạ chống nếp nhăn, sáng da, trị mụn, se khít lỗ chân lông…

Trộn bột trà xanh với sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sệt. Sau khi làm sạch da mặt thì thoa hỗn hợp lên da. Để thư giãn khoảng 20 phút thì rửa với nước mát, làn da sẽ mịn màng ngay tức khắc.

Những cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên ở trên cần bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài, bạn có thể tìm hiểu những công thức khác qua những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.
Bài viết trích nguồn tại: nguyenthilien111.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Mẹo làm đẹp da tại nhà đơn giản và hiệu quả Reviewed by Tẩy trắng răng on 19 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.