Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ có bền không?

Bọc răng sứ tuy giúp khắc phục hiệu quả các vấn đề về răng miệng nhưng đây có phải là giải pháp phù hợp với tất cả mọi người và chụp răng sứ giá bao nhiêu? Để thực hiện quá trình này bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây!

Bọc răng sứ là gì?

Thẩm mỹ răng sứ đang là xu hướng làm đẹp thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều người với mong muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng, niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền đều đẹp để tự tin tươi cười tỏa sáng. Và trong số các dịch vụ làm răng sứ, bọc răng sứ thẩm mỹ đang được quan tâm hơn cả.

Bọc răng sứ là một giải pháp phục hình răng phổ biến được nhiều người ưu tiên lựa chọn để cải thiện lại răng bị sứt mẻ, răng thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ hoặc nhiễm màu kháng sinh. Răng sứ là một mão sứ bao bọc bên ngoài răng thật đã được mài mòn để khôi phục chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ của hàm răng.

Bọc răng sứ có bền không?

Răng bọc sứ thường có độ bền kéo dài từ 7 – 15 năm. Tuy nhiên bọc mão răng sứ sử dụng được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Độ bền của răng sứ phụ thuộc vào chất liệu cấu tạo: Trên thị trường có nhiều loại răng sứ như răng sứ kim loại, răng sứ titan, răng toàn sứ, răng sứ zicorina,... Răng sứ kim loại có thời gian sử dụng dưới 10 năm, Răng toàn sứ có độ bền tốt hơn, tuổi thọ có thể đến 15 năm hoặc hơn nếu bạn chăm sóc và giữ gìn đúng cách.


Kỹ thuật lắp răng sứ và máy móc hỗ trợ: Tại nha khoa uy tín, các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực phục hình với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp răng sứ của bạn có độ bền cao nhất, hạn chế các biến chứng xảy ra sau khi bọc răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Bọc răng sứ có bền không? Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.