Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cầu răng sứ là gì?

Mất răng không chỉ làm khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Cầu răng sứ là một lựa chọn tuyệt vời để thay thế răng bị mất giúp khôi phục lại chức năng ăn nhai và mang lại cho bạn nụ cười đẹp và sự tự tin. Vậy cầu răng sứ là gì? bọc răng sứ giá rẻ ở đâu?

Cầu răng sứ là gì?
Cầu răng sứ là gì?
Cầu răng sứ là gì?

Cầu răng sứ là một giải pháp khôi phục một hoặc nhiều răng mất. Trong phương pháp này, cầu răng gồm các răng được chế tác liền kề được gắn cố định trên trụ răng thật hay Implant và vắt ngang qua vị trí răng bị khuyết. Qua đó, giúp lấp đầy khoảng trống răng mất trên cung hàm.

Điều kiện tiên quyết để làm cầu răng sứ là các răng kế cận vị trí mất răng phải đủ chắc khỏe và để làm trụ cầu. Cũng chính vì điều này mà cầu răng sứ không sử dụng được cho răng số 7, vì răng số 8 không đủ điều kiện để làm trụ cầu. Hiện nay, cầu răng sứ được chia thành ba loại: cầu răng truyền thống, cầu răng dán và cầu răng nhảy.

- Cầu răng sứ truyền thống: Cấu tạo của cầu răng sứ truyền thống bao gồm ít nhất 2 mão sứ ở 2 đầu khoảng mất răng, nằm giữa là răng giả.

- Cầu răng sứ có cánh dán: có cấu tạo gồm hai phần: răng giả và một dãi kim loại. Trong đó, răng giả được dán vào các răng thật ở hai bên khoảng mất răng bởi cánh dán. 

- Cầu răng sứ nhảy: Cầu răng sứ nhảy thường được chỉ định cho những răng cần phục hình ít phải chịu tác động của lực nhai, thích hợp với nhóm răng cửa.

Làm cầu răng sứ có ưu điểm gì?

Để làm cầu răng sứ thay thế cho răng mất thì điều kiện tiên quyết đầu tiên là các răng kế cận vị trí mất răng phải đủ chắc khỏe và có đủ điều kiện để làm trụ cầu. Lúc này bác sĩ thực hiên mài các thân răng này và phục hình 1 dãy cầu răng lên bên trên bằng các mão sứ được chế tác trên cung răng thật.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng: kỹ thuật mài răng cần sự khéo léo, tỉ mỉ của bác sĩ và tiến hành rất nhanh chỉ trong 20 - 30 phút cho việc mài 1 răng. Và để hoàn tất gắn sứ lên trên phục hình cho răng mất hoàn thành trong 2 - 3 ngày mà thôi.

- Thẩm mỹ cao: Các mão răng sứ trên cầu răng có cấu tạo bằng các lớp sứ bao phủ bên ngoài đem lại các răng có độ trong độ bóng y như răng thật.

- Ăn nhai chắc chắn: Khi bị mất răng chức năng ăn nhai suy giảm, nhất là với các răng hàm nhai, khi phục hình bằng cầu răng sứ khôi phục lại 60 - 70% sức nhai như ban đầu.

- Tiết kiệm chi phí: Cầu răng sứ được đánh giá là một phương án thấm mỹ có chi phí khá khiêm tốn so với cấy ghép răng Implant.

- Thời gian sử dụng tương đối cao: có thể lên đến 5 - 7 năm thậm chí là 10 năm nếu được chăm sóc tốt.

Bệnh nhân khi quyết định thực hiện làm cầu răng sứ thi đương nhiên phải chấp nhận 2 nhược điểm lớn này. Nếu làm cầu răng tại nha khoa, các bác sĩ tối ưu kỹ thuật tối đa, đảm bảo chất lượng cầu răng tốt nhất để bệnh nhân có một ca trồng răng hoàn thiện.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thammymuislinehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cầu răng sứ là gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.