Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc mão răng là gì?

 Phục hình răng sứ là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ hầu hết các trường hợp răng thưa hở, răng sứt mẻ, răng bị xỉn màu nặng mà các phương pháp tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả. Vậy cụ thể bọc răng sứ có tác hại gì không? Liệu làm mão răng sứ có duy trì được khả năng ăn nhai và độ bền chắc như răng thật không?

Bọc mão răng là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất, bọc mão răng sứ là việc sử dụng một mão răng được chế tạo từ 1 khối sứ nguyên, thiết kế theo hình dạng, niềng răng không mắc cài ở đâu tốt màu sắc giống với răng thật, bao gồm phần khung sườn bên trong và một lớp bọc sứ bên ngoài để chụp lên răng. Vì thế, làm mão răng sứ còn có tên gọi là chụp răng sứ.

Phần bên trong của bọc răng sứ rỗng để chụp lên bề mặt của trụ răng. Phần bên ngoài là sứ, có màu sắc giống với răng thật. Mão răng sứ được chụp ra bên ngoài cùi răng thật đã được mài nhỏ đi để bám tựa vững vàng hơn vào cùi răng, đồng thời bảo vệ cùi răng đó khỏi những tác động từ môi trường.

Giá bọc răng sứ bao nhiêu tiền?

Vậy răng sứ mang lại nhiều hữu ích trong nha khoa vậy mức chi phí giữa bọc răng sứ thẩm mỹ và làm răng giả bao nhiêu tiền có khác biệt về chi phí hay không?

Mục đích sử dụng răng sứ là khác biệt nhưng giá mức giá không khác biệt. Hiện nay có 3 loại răng sứ với 3 mức chi phí khác nhau.

Răng sứ kim loại thường khoảng 1.000.000/răng, răng sứ titan khoảng 2.000.000/răng, răng sứ cercon khoảng 4.500.000/răng.

Nếu bạn có nhu cầu làm răng giả thì bạn cần cân nhắc làm răng giả ở đâu tốt để có thể chọn cho mình bác sĩ giỏi đồng thời có thể tìm được địa điểm có răng sứ chất lượng tốt.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Bọc mão răng là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.