Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa

 Hiện nay có nhiều cách tẩy trắng răng, trong đó phổ biến là tẩy trắng răng tại phòng khám, tự tẩy trắng tại nhà bằng thuốc tẩy trắng răng hoặc đơn giản hơn là sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên. Ngoài ra, còn khá nhiều người thắc mắc bọc răng sứ mất bao lâu

Tẩy trắng răng là phương pháp gì?

Tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại tại nha khoa mang đến cho bạn một hiệu quả cao hơn. Phương pháp này tiến hành trong thời gian nhanh chóng nhưng có thể giúp răng trắng răng bật 3 - 5 tone. 

Tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại tại nha khoa*

Muốn biết nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào tốt và hiệu quả cần phải rất thận trọng và cân nhắc so sánh kỹ giữa các phương pháp dựa trên 3 tiêu chí cơ bản là hiệu quả làm trắng - độ an toàn - thời gian duy trì màu. 

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa

Quy trình tẩy trắng răng theo tiêu chuẩn diễn ra trong 6 bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Tiến hành khám tổng quát khoang miệng từ đó đánh giá tình trạng chung cũng như đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị. Một thước đo màu răng được đem ra để so sánh và chỉ cho bạn thấy màu răng hiện tại của bạn đang ở mức mấy và kết quả đạt được sau khi tẩy trắng ở đâu. 

Ngoài ra, bác sĩ cũng có những chỉ định khác nếu phát hiện có quá nhiều cao răng hay mảng bám, vết nứt ở răng, các vấn đề về nướu, lợi… thì cần phải lấy cao răng, trám nhẹ vết nứt… trước khi thực hiện quy trình tẩy trắng răng.

Dùng thước đo màu răng*

Bước 2: Trước khi thực hiện tẩy trắng răng, bác sĩ tiến hành vệ sinh toàn bộ khoang miệng. Lúc này những chỉ định mà bác sĩ đưa ra khi khám tổng quát được tiến hành để giúp cho hiệu quả tẩy trắng đạt được cao hơn.

Bước 3: Đeo dụng cụ bảo vệ môi và đặt những miếng bông gòn nha khoa ở giữa để chặn không cho răng dính vào mặt trong khoang miệng. Sau khi đeo dụng cụ, bạn được bôi thuốc với hoạt chất có tính năng bảo vệ da môi và lợi cao.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng. Tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của các răng mà nồng độ thuốc cũng được điều chỉnh cho phù hợp.

Bước 5: Trước khi bật đèn chiếu, bạn được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng. Dưới tác động của ánh sáng xanh đèn laser, các phân tử tẩy màu trong thuốc được kích hoạt. Sau khi đủ thời gian chiếu đèn như quy định, các bác sĩ tiến hành làm sạch phần khoang miệng. Bạn được tháo dụng cụ bảo vệ và gỡ bông chặn cũng như được bác sĩ hướng dẫn súc miệng sạch sẽ. Quy trình tẩy trắng răng thành công diễn ra chỉ trong 20 - 30 phút.

Trước và sau khi tẩy trắng răng*

Bước 6: Sau khi quy trình tẩy trắng răng diễn ra, bạn có thể cảm thấy một chút tê tê ở răng. Tùy thuộc vào độ nhạy cảm của bạn mà bác sĩ chỉ định cho bạn sử dụng thêm thuốc sau khi về nhà. Đồng thời, các bác sĩ cũng dặn dò bạn những lưu ý cần thực hiện về chế độ ăn uống và cách giữ gìn hiệu quả tẩy trắng răng lâu dài.

Trên đây là quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa bạn nên tìm hiểu. Chỉ trong vòng 45 - 60 phút, cả hai hàm răng của bạn được làm trắng một cách tự nhiên mà không gây xâm lấn đến nướu hay men răng. Công nghệ mới cũng cho phép duy trì hiệu quả lâu dài khoảng 3 - 5 năm mà răng không bị nhiễm màu trở lại.
  • Bài viết trích nguồn tại: thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
  • Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
  • Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
  • Hotline: (+84 8) 66820346
  • TG: NH
Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa Reviewed by Tẩy trắng răng on 26 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.