Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả Bleach Bright

Thưa bác sĩ, em có nghe nói tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay. Nhưng em vẫn lo lắng không biết tẩy trắng răng bằng laser có hại không, mang thai có tẩy trắng răng được không? Mong sớm nhận được tư vấn rõ hơn của bác sĩ!

Răng bị xỉn màu do đâu?

Răng sậm màu là một trong những nguyên nhân khiến nụ cười mất vẻ rạng ngời và khiến chủ nhân đôi chút cảm thấy thiếu tự tin. Những nguyên nhân chính sau đây sẽ khiến răng bạn bị xỉn màu: Việc vệ sinh răng miệng của bạn thực hiện chưa sạch.


Bên cạnh đó, việc thường xuyên sử dụng các loại thức ăn, nước uống có chứa nhiều màu thực phẩm (nước ngọt có gas, cà phê, trà, nước sốt…); thói quen hút thuốc lá hoặc do nhiễm kháng sinh (Tetracycline, Fluor) cũng là những nguyên nhân khiến răng có xu hướng sậm màu theo thời gian.

Việc chải răng thông thường hàng ngày không giúp việc vệ sinh răng miệng  được hiệu quả triệt để. Bên cạnh đó, màu thực phẩm rất dễ bám màu trên răng và nếu không được làm sạch kịp thời sẽ rất khó chải sạch bằng bàn chải. Vì vậy, răng đổi màu là nguy cơ có thể xảy ra với tất cả mọi người.

Công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả Bleach Bright

Trong các phương pháp tẩy trắng răng, Bleach Bright được xem một công nghệ tẩy trắng răng ưu việt, thời gian tẩy trắng răng nhanh chỉ trong 20 đến 40 phút không gây ê buốt, hàm răng của bạn sẽ trắng hơn từ 2 đến 8 nấc một cách ấn tượng.

Phương pháp này được thực hiện tại phòng khám, cả bệnh nhân và bác sĩ đều được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Răng bệnh nhân được cách ly bằng dụng cụ banh miệng thích hợp, nướu được bảo vệ bằng môt loại composite đặc biệt để không bị dính thuốc. 


Ê buốt răng sau khi điều trị là lo lắng chung của khách hàng khi thực hiện các phương pháp tẩy trắng răng khác, tuy nhiên, với công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về điều này. Nồng độ thuốc trong sản phẩm của BleachBright chỉ 12%, không gây ê buốt và độ an toàn là tuyệt đối, bạn có thể thực hiện nhiều lần trong thời gian ngắn để răng đạt được độ trắng sáng như ý muốn.
Công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả Bleach Bright Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.