Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng hiệu quả với chanh muối

Cho em hỏi răng vàng có tẩy trắng được không ạ? Do tính chất công việc, em phải tiếp xúc khá nhiều với các đối tác nên uống bia rượu nhiều, em nghĩ đây cũng là một nguyên nhân khiến răng em bị vàng. Em đang có ý định đi tẩy trắng răng nhưng không biết sau đó uống bia lại thì có bị vàng nữa không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ!

Tẩy trắng răng hiệu quả với chanh muối

Nước muối chanh có khả năng sát khuẩn rất cao. Nước muối chanh có thể giết chết vi khuẩn cư trú ở trong các kẻ răng và làm sạch mảng bám vàng ố, do đó làm trắng răng sáng hơn. Bên cạnh đó, nước muối và chanh rất lành tính nên răng nướu không bị dị ứng hay mẩn đỏ, ngứa rát mà ngược lại còn rất chắc khỏe.


Để ngăn ngừa vết vàng ố do mảng bám thức ăn gây ra bạn nên súc miệng bằng nước muối, tốt nhất là bạn nên dùng bông tăm để chà răng được sạch hơn. Thực hiện đều đặn mỗi ngày màu răng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Mẹo tẩy trắng răng với chanh tươi

Lượng axit cao có trong chanh sẽ giúp tẩy sạch các mảng bám, vết ố vàng trên răng, đem lại màu trắng sáng nguyên thủy cho răng của bạn.

Cách làm: Vắt nước cốt chanh vào chén nhỏ. Nhúng bàn chải vào nước cốt chanh và chà lên răng. Hoặc có thể dùng khăn thấm nước chanh và chà răng trong khoảng 15-20 phút. Mỗi ngày bạn làm như thế 2 lần, liệu trình trong 2 tuần là sẽ có một hàm răng trắng sáng.


Phương pháp này sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên sẽ không thể nhanh chóng như tới phòng khám nha khoa hay dùng thuốc tẩy trắng răng. Tuy nhiên nó là phương pháp có thể áp dụng ngay tại nhà và khá an toàn cho người sử dụng.
Tẩy trắng răng hiệu quả với chanh muối Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.