Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mẹo làm đẹp da tự nhiên

Làm đẹp da tự nhiên bằng cách nào? răng lấy tủy có nên bọc lại? Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên được sử dụng đúng cách sẽ mang đến hiệu quả không ngờ. Các nguyên liệu tự nhiên với rất nhiều vitamin và cả collagen tươi được cấp trực tiếp vào da thông qua việc đắp mặt nạ tự nhiên thì song song với việc sử dụng các loại mỹ phẩm để có hiệu quả toàn diện nhất.

 Mẹo làm đẹp da tự nhiên

Trứng gà

Cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Trong trứng gà có enzim lysozyme giúp tiêu diệt vi khuẩn dưới da, đặc biệt là da nhờn. Bên cạnh đó còn làm se khít lỗ chân lông, ngừa mụn và làm trắng da.

Bạn chuẩn bị 1 quả trứng gà, 1 muỗng cà phê mật ong, 1/2 muỗng cà phê dầu ô liu, có thể thêm vào vài giọt tinh dầu bạn yêu thích, sau đó trộn đều các nguyên liệu cho đến khi có hỗn hợp nhuyễn và mịn, đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Mặt nạ này giúp da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Nước vo gạo

Mẹo làm đẹp da tự nhiên không thể thiếu nước vo gạo, nó chứa nhiều vitamin B, có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm da, trắng da và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, tinh bột gạo còn giúp trị mụn, làm mở vết thâm và chống lão hoá.

Cho gạo vào nước vo qua một lần rồi đổ nước đầu đi. Tiếp tục cho nước vừa đủ và vo gạo lần hai. Đổ nước vào tô nhỏ để lắng khoảng 5 tiếng. Nhẹ nhàng đổ phần nước trong đi, dùng tinh bột gạo thu được để massage da mặt rồi rửa sạch với nước mát.

Sữa chua

Chứa nhiều vitamin A, B1, B2, C, E,…và các dưỡng chất cần thiết cho da. Các dưỡng chất này giúp nuôi dưỡng da hiệu quả và chống lại quá trình oxy hoá. Việc ăn sữa chua mỗi ngày không những giúp có sức khoẻ tốt mà còn giúp da căng mịn, trắng hồng nếu bạn đắp mặt nạ.

Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên da khoảng 10 – 15 phút và rửa bằng nước sạch. Thực hiện cách này đều đặn 2 – 3 lần/tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn các hỗn hợp sữa chua – mật ong, sữa chua – chanh – lòng trắng trứng gà, sữa chua – trái cây… để làm các loại mặt nạ khác nhau.

Củ nghệ tươi

Chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hoá, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da tuyệt vời. Ăn nghệ tươi không chỉ là mẹo làm đẹp da tự nhiên mà còn ngăn ngừa bệnh đau bao tử.

Giã củ nghệ tươi thật nát, mịn rồi trộn với mật ong, đắp lên mặt từ 15-20 phút sau đó rửa bằng nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Khoai tây

Khoai tây chứa nhiều vitamin C, một chất rất quan trọng giúp chống lão hoá và làm sáng da. Nếu sử dụng mặt nạ khoai tây thường xuyên, bạn sẽ có một làn da mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng hồng tự nhiên.

Luộc khoai tây chín rồi dằm nhuyễn, cho vào khoảng 30ml sữa tươi không đường trộn đều. Đắp lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp này có thể giữ trong tủ lạnh khoảng một tuần và sử dụng 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nha đam

Công dụng của nha đam ngoài giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn rất tốt. Nha đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cùng nước cho đến khi nước sắc lại. Lấy phần nước cô đặc hòa với mật ong rồi thoa hỗn hợp lên da từ 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Hy vọng những mẹo làm đẹp da tự nhiên ở trên sẽ giúp bạn có công thức dưỡng da hữu hiệu, nhanh chóng cải thiện làn da sẫm màu, lỗ chân lông to hay bị mụn trong thời gian ngắn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://halien1111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Mẹo làm đẹp da tự nhiên Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.