Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dùng gen nịt bụng thường xuyên có tốt không?

Ngoài áp dụng các phương pháp giảm mỡ bụng bằng hạn chế khẩu phần ăn hoặc tập các bài thể dục thì hiện nay nhiều chị em sử dụng gen nịt bụng giảm mỡ. Thế nhưng nó có thực sự hiệu quả hay không và dùng gen nịt bụng thường xuyên có tốt không? bọc răng có bền không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dùng gen nịt bụng thường xuyên có tốt không?
Dùng gen nịt bụng thường xuyên có tốt không?
Một số thông tin về gen nịt bụng giảm mỡ

Trước khi các sản phẩm nịt bụng có mặt trên thị trường thì chúng ta đều biết đến phương pháp này từ xa xưa. Lúc này, họ mặc một chiếc áo nịt eo để giữ form dáng và mặc chiếc vày bồng dài bên ngoài. Hoặc dùng bất cứ loại khăn, vải, áo nào có đủ độ dài quấn quanh vùng bụng, quấn thành nhiều vòng và theo quy tác vòng sau quấn chặt hơn vòn trước.

Hiện nay, có nhiều loại gen nịt bụng giảm mỡ gồm loại bình thường và loại bằng điện. Trong đó, phải kể đến loại dây dai nịt bụng hương quế, được quảng cáo rất nhiều. Tuy nhiên, phương pháp này cần bạn thực hiện đúng cách mới có thể mang lại hiệu quả và tránh những tác hại không mong muốn.

Gen nịt bụng thường xuyên có tốt không?

Theo các chuyên gia y tế, việc ép mình trong những chiếc gen nịt bụng giảm mỡ có thể gây nên các vấn đề cơ học tại dạ dày, điển hình là chứng trào ngược dạ dày-thực quản. Nguyên nhân là do gen nịt bụng làm bằng chất liệu co giãn, áp lực của chiếc nịt bụng này tác động lên bụng và dạ dày quá lớn, nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến đồ ăn chứa trong dạ dày có nguy cơ trào ngược lên thực quản. Điều này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các co quan khác trong hệ tiêu hóa.

Ngoài ra, đối với phụ nữ mới sinh con, nếu gen nịt bụng giảm mỡ quá sớm có thể gây ra những tác hại như tức bụng, khó thở, cản trở tuần hoàn máu khiến máu lưu thông không tốt, ảnh hưởng đến vết mổ chưa lành hoàn toàn.

Nếu thắt quá chặt sẽ làm thâm da, nóng, mụn nhọt lở loét vùng da thịt ở bụng. Bên cạnh đó, những hương liệu được sử dụng kèm gen nịt bụng cũng chưa hẳn thích hợp với tất cả cơ địa. Vì dụ, tinh dầu quế chỉ phù hợp với người cơ địa hàn, không phù hợp với người co địa nóng. Phụ nữ cho con bú nếu dùng tinh dầu quế có thể làm phỏng da bé, nếu tinh dầu rơi vào những bộ phận dễ bị tổn thương như mắt, mũi,…có thể gây ra biến chứng nguy hiểm. 

Cách sử dụng gen nịt bụng đúng cách

Tùy từng đối tượng khác nhau, tình trạng mỡ bụng khác nhau mà có cách gen nịt bụng giảm mỡkhác nhau. Để giảm thiểu những tác động xấu của nịt bụng, bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi áp dụng. Đối với phụ nữ bình thường thì mỗi ngày có thể sử dụng từ 4- 6h/ngày và sử dụng kiên trì trong 4-6 tháng.

Phụ nữ có thai không được sử dụng, người mới sinh con phải sau 1 tháng mới được sử dụng và người sinh mổ ít nhất phải 2 tháng. Thời gian nịt bụng/ngày như sau:

- Sau sinh1 tháng: 1 giờ/ngày.

- Sau sinh 3 tháng: 2 giờ/ngày.

- Sau sinh 6 tháng: 4-6 giờ/ngày.

Không thắt gen liên tục, chỉ đeo với mức dễ chịu, khoảng vài giờ và tháo đai trước khi đi ngủ. Nếu phát hiện những biểu hiện bất thường khi gen nịt bụng giảm mỡ thì phải dừng lại ngay. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp các phương pháp giảm mỡ bụng như massage bụng, chuờm muối, quấn nóng, tập luyện thể thao cùng chế độ ăn uống lành mạnh. Có như vậy mới giúp gen nịt bụng hiệu quả nhanh chóng được.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Dùng gen nịt bụng thường xuyên có tốt không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 07 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.