Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc mão răng sứ thích hợp cho những ai?

Bọc mão răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa tiên tiến và đang rất được yêu thích. Nhưng vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn không biết bọc răng sứ có tác hại gì không, liệu có nên thực hiện hay không. Thấu hiểu được việc đó, bác sĩ sẽ giải đáp giúp bạn để giúp bạn có thể đưa ra quyết định dễ dàng hơn nhé.

Bọc mão răng là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất, bọc mão răng sứ là việc sử dụng một mão răng được chế tạo từ 1 khối sứ nguyên, thiết kế theo hình dạng, màu sắc giống với răng thật, bao gồm phần khung sườn bên trong và một lớp bọc sứ bên ngoài để chụp lên răng. Vì thế, làm mão răng sứ còn có tên gọi là chụp răng sứ.


Phần bên trong của bọc răng sứ rỗng để chụp lên bề mặt của trụ răng. Phần bên ngoài là sứ, có màu sắc giống với răng thật. Mão răng sứ được chụp ra bên ngoài cùi răng thật đã được mài nhỏ đi để bám tựa vững vàng hơn vào cùi răng, đồng thời bảo vệ cùi răng đó khỏi những tác động từ môi trường.

Bọc mão răng sứ thích hợp cho những ai?

Mặc dù bọc răng sứ mang lại rất nhiều lợi ích và hiệu quả thẩm mỹ, song không phải trường hợp nào cũng có thể sử dụng phương pháp phục hình này. Để biết được bản thân mình có phù hợp với phương pháp bọc răng sứ không, khách hàng nên đến gặp trực tiếp nha sĩ.

+ Răng gãy quá 1/3 thân răng hoặc mất răng: Trong trường hợp này, nha sĩ thường sẽ khuyên bạn nên làm cầu răng hoặc cấy implant. Làm cầu răng và cấy implant  cũng sử dụng răng sứ nhưng kĩ thuật thực hiện hai phương pháp này khác với bọc răng thông thường.

+  Khớp cắn sai lệch phức tạp: Trong trường hợp bệnh nhân sai lệch khớp cắn phức tạp, bọc răng sứ thông thường không thể khắc phục được tình trạng này. Niềng răng có mắc cài hoặc phẫu thuật hàm hô là giải pháp hiệu quả hơn.


 + Hô không phải do răng mà là do hàm: Nếu hô do răng thì khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp bọc răng sứ. Còn đối với tình trạng hô do xương hàm, bác sĩ sẽ phải tiến hành phẫu thuật hàm hô. Đây là cách duy nhất khắc phục tình trạng này. Để biết tình trạng răng của mình hô do hàm hay do răng, bạn nên đến gặp trực tiếp nha sĩ vì bằng mắt thường, chúng ta khó có thể xác định được nguyên nhân của tình trạng răng hô.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
Bọc mão răng sứ thích hợp cho những ai? Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.