Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số điều bạn nên biết về bọc răng sứ

Hiện nay, tình trạng răng bị khấp khểnh ở lứa tuổi thanh niên xảy ra khá là phổ biến. Nguyên nhân rõ ràng nhất là do quá trình nhổ răng và mọc răng hồi nhỏ không theo ý muốn, dẫn đến răng mọc lệch vị trí, mọc lệch sang vị trí của răng khác khiến hàm răng của người bệnh trông kém thẩm mỹ. Vậy để khắc phục khuyết điểm này thì người bệnh nên cân nhắc thực hiện bọc răng sứ. Vậy bọc răng sứ có lâu không? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ của Nha khoa.

Một số điều bạn nên biết về bọc răng sứ

Dán sứ veneer là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu trong nha khoa hiện đại. Phương pháp này chỉ xử lý bề mặt men răng từ 0.3 – 0.5mm và hoàn toàn không tác động đến mặt trong của răng. Với lớp veneer mỏng, răng gốc của bệnh nhân gần như còn nguyên vẹn. Miếng dán sứ veneer siêu mỏng nhưng đáp ứng các yêu cầu khắt khe về độ trong – khả năng che màu – độ cứng để khách hàng thoải mái ăn nhai.


Trong khi đó, bọc răng sứ là phương pháp cần mài xung quanh toàn bộ thân răng để tạo không gian đưa chụp sứ (hay mão sứ) vào. Bọc sứ trong 5 năm trở lại đây đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tân trang lại nụ cười của mình. Tuy nhiên, đó có phải là lựa chọn sáng suốt? bạn có nên theo trào lưu?

Bọc răng sứ là phương pháp được chỉ định với các trường hợp răng bị sâu đã điều trị tủy, răng vỡ miếng lớn… cần bọc chụp để bảo vệ răng gốc – đảm bảo chức năng – ăn nhai. Còn đối với răng chắc khỏe, bạn có nên bọc sứ? Câu trả lời là không bởi dán sứ veneer mới là phương pháp bạn cần lựa chọn. Dán veneer là xu hướng đang được cả thế giới lựa chọn và đi theo bởi khả năng xâm lấn tối thiểu – bảo vệ răng gốc.

Ưu điểm bọc răng sứ bạn nên biết

Đã trải qua hơn 12 năm làm không nghỉ trong nghề, đặc biệt là ngành nghề phục hình răng sứ cũng như nhận được ít nhiều phản hồi hăng hái từ phía khách hàng, trung tâm nha khoa Bally tự hào là một nha khoa làm răng sứ tốt và uy tín nhất hiện thời.

Bằng hàng ngũ nha sĩ tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, kết hợp với kỹ thuật, trang máy móc tân tiến nhất sẽ an toàn mang lại phỏng đoán người mắc bệnh một kết quả làm răng sứ hoàn hảo:

- Răng sứ sẽ đẹp như ý, đặc điểm thẩm mỹ cao như răng thật.

- Có mức độ bền chắc cao, người mắc bệnh hoàn toàn có thể thoải mái ăn sử dụng bất cứ đồ ăn nào.

- Hàm răng sẽ được đưa về đúng khu vực, đúng khớp cắn.

- Khoảng thời gian chữa trị khỏi mất nhiều thời gian.

- Tuổi thọ của răng được kéo dài không ít năm với chương trình bảo hành cao.


Một hàm răng đều, một nụ cười duyên sẽ giúp cho chúng ta không còn tự tin trong giao tiếp, dẫn đến được hấp dẫn bằng cơ thể xung quanh. Hãy liên hệ tới nha khoa, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu cụ thể hơn các thông tin về phương pháp trên.

Thẩm mỹ răng khấp khểnh với bọc sứ thẩm mỹ:

– Người ở độ tuổi mà răng đã phát triển ổn định (có thể trên 20 tuổi).

– Răng khấp khểnh không quá nghiêm trọng (Chân răng không đưa hết ra ngoài khỏi cung hàm).
Một số điều bạn nên biết về bọc răng sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.