Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng khểnh bằng mắc cài

Ngày nay có nhiều trẻ em và người lớn có nhu cầu nắn chỉnh răng. Bên cạnh những kết quả tốt về thẩm mỹ, chức năng do nắn chỉnh răng mang lại, nếu chúng ta không để ý đến vấn đề vệ sinh răng miệng trong thời gian điều trị thì nhiều hậu quả xấu có thể xảy ra như sâu răng, viêm lợi. Tuy nhiên, có nên niềng răng không cũng như những sự cố này có thể khắc phục được nếu vệ sinh răng miệng đúng cách không...

Tại sao bạn cần niềng răng khấp khểnh?

Đối với hàm mọc khấp khểnh, nhiều khách hàng chỉ nghĩ nó xấu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Nhiều người ngại đeo niềng, sợ đau đớn nhắm mắt bỏ qua với suy nghĩ “Thôi kệ, xấu cũng không sao”. Nhưng thực tế, khi bạn còn trẻ, bạn chưa thấy những ảnh hưởng rõ ràng của hàm răng khấp khểnh. 


Nhưng càng về sau, bạn sẽ nhận thấy chúng rõ ràng hơn. Nếu khi đó bạn mới vội vàng niềng răng khấp khểnh thì phải chăng bạn đã quá lãng phí tuổi thanh xuân của mình khi chấp nhận hàm răng xấu xí đó.

Niềng răng khểnh bằng mắc cài

Đây là phương pháp chỉnh nha cổ điển, sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung. Các khí cụ này sẽ được gắn cố định lên răng trong suốt quá trình điều trị. Bạn có thể sử dụng một trong các loại mắc cài: kim loại, pha lê, niềng răng mặt trong và mắc cài tự đóng. 


Trong đó, niềng răng mắc cài sứ và mặt trong là loại hình có tính thẩm mỹ cao nhất. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn loại hình chỉnh nha thích hợp nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng khểnh bằng mắc cài Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.