Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng khểnh được thực hiện như thế nào?

Xin chào các bác sỹ tư vấn, tôi có một hàm răng không được đẹp cho lắm nên tôi cảm thấy không tự tin khi giao tiếp với đối tác, tôi muốn niềng răng để răng không còn hô và đẹp hơn. Nhưng tôi rất sợ đau và lo ngại là niềng răng có ảnh hưởng đến sức khỏe sau này không. Hiện tại tôi rất phân vân có nên niềng răng không?

Khái niệm niềng răng và bọc sứ

Niềng răng là phương pháp nắn chỉnh răng bằng các khí cụ như mắc cài, dây cung, vít, nong hàm… Phương pháp này thường kéo dài khoảng 1,5 năm đến 3 năm. Độ tuổi để niềng răng tốt nhất là từ 9 – 12 tuổi tuy nhiên hơn 40 tuổi bạn vẫn có thể niềng răng được bình thường nhé!


Bọc sứ là phương pháp tạo hình thân răng sao cho phù hợp với chân răng cũ. Bác sĩ sẽ tiến hành mài bớt cùi răng cũ và tiến hành chụp sứ lên trên. Tạo hình răng đều đẹp thẳng tắp với màu sắc đẹp hài hòa tự nhiên và rất trắng sáng. Phương pháp này tiết kiệm thời gian bởi chỉ sau 3 ngày bạn đã có ngay hàm răng đều đẹp như ý muốn.

2 phương pháp này đều có ưu nhược điểm khác nhau và đều là cách tạo hình răng đều đẹp. Khắc phục tình trạng răng khấp khểnh 1 cách triệt để. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như tình hình sức khỏe răng miệng của mình bạn nên nghe tư vấn của bác sĩ để có lựa chọn tốt nhất!

Niềng răng khểnh được thực hiện như thế nào?

Niềng răng khểnh là một kỹ thuật nha khoa phức tạp, phải do các bác sĩ có tay nghề cao và chuyên sâu về niềng răng thực hiện thì mới đảm bảo hiệu quả. Theo đó, kỹ thuật niềng răng khểnh được cơ sở nha khoa uy tín thực hiện như sau:

Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng cho bệnh nhân, điều trị bệnh lý về răng nếu có trước khi tiến hành niềng răng, xem xét có nên nhổ răng để tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển hay không. 

Tiếp theo, bác sĩ sẽ lập phác đồ điều trị cụ thể bằng phần mềm Vceph 3D, lựa chọn phương pháp niềng răng cho phù hợp, ước định thời gian dịch chuyển răng trong bao lâu và kết quả niềng răng cuối cùng sẽ như thế nào.


Sau bước này bác sĩ và bệnh nhân sẽ kí kết hợp đồng niềng răng khểnh nhằm đảm bảo kết quả chỉnh nha cho bệnh nhân, tiến hành lấy dấu mẫu hàm gửi labo để thiết kế khí cụ. 

Sau khi việc thiết kế và chế tạo hoàn tất, bác sĩ sẽ tiến hành gắn khí cụ niềng răng cho bệnh nhân để bắt đầu quá trình niềng, cuối cùng là hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh và hẹn lịch tái khám. Sau thời gian chỉnh nha, chiếc răng khểnh sẽ di chuyển về vị trí mới, đẹp và đều đặn hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng khểnh được thực hiện như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.