Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách chăm sóc da giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Lỗ chân to không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt mà nó còn đẩy nhanh quá trình lão hóa da xuất hiện. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da khỏe khoắn, mịn màng bằng những cách thu nhỏ lỗ chân lông trong bài viết dưới đây. Ngoài ra hãy cùng tìm hiểu niềng răng có hôn được không.

Cách chăm sóc da giúp thu nhỏ lỗ chân lông
Cách chăm sóc da giúp thu nhỏ lỗ chân lông
Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to nhưng chủ yếu là do:

- Tuổi càng lớn việc sản sinh collagen, elastin của da ngày càng ít khiến da dần mất đi sự đàn hồi, làm các lỗ chân lông giãn nở ra.

- Tiếp xúc với ánh mặt trời quá nhiều khiến làn da dễ bị tổn thương, da mất nước nhanh chóng khiến lỗ chân lông to dần lên.

- Bụi bẩn, khói bụi từ môi trường xuất hiện trên da nếu không kịp thời loại bỏ cũng khiến da tổn thương,làn da có lỗ chân lông to cũng bắt đầu xuất hiện.

- Khi cơ thể thiếu nước sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa da, các tế bào biểu bì của da teo lại đồng thời lỗ chân lông giãn nở to hơn.

Ngoài ra, việc xông hơi thường xuyên, nặn mụn, ăn uống không hợp lý,…cũng là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng lỗ chân lông ngày càng phát triển mạnh, ảnh hưởng tiêu cực tới làn da.

Cách chăm sóc da giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Nếu muốn có làn da mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh, bạn nên chăm sóc da đúng cách như sau:

- Tẩy da chết: Việc tẩy da chết 1 lần/tuần có tác dụng loại bỏ những tế bào chết trên da chèn ép lỗ chân lông, giúp làn da thêm thông thoáng, tạo cảm giác mịn màng và tươi trẻ hơn. Bạn có thể sử dụng chanh, đường, dầu oliu để tẩy da chết, hàm lượng axit trong chanh sẽ làm mịn da và se khít làn da có lỗ chân lông to nhanh chóng.

- Nước hoa hồng: Sẽ giúp cân bằng độ pH trên da, khiến lỗ chân lông to nhanh chóng được khắc phục. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng đá lạnh để lăn nhẹ trên da, vừa làm căng mịn da vừa thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

- Rửa mặt hàng ngày: Rửa mặt đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ và buổi sáng khi thức dậy sẽ giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn gây tắc nghẽn chân lông trên da. Khi rửa mặt, trước tiên bạn nên rửa bằng nước ấm, sau đó rửa bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn da. Bạn có thể rửa mặt bằng nước muối loãng 2 – 3 lần/ tuần sẽ rất có hiệu quả đấy.

- Bảo vệ da đúng cách: Khi ra ngoài trời, nhất là trời nắng, bạn cần bảo vệ da một cách tối đa, vì ánh nắng mặt trời có thể khiến lượng collagen và elastin của da nhanh mất nước, lỗ chân lông giãn nở to. Vì vậy, trước khi ra ngoài, hãy thoa kem chống nắng, đeo kính râm, khẩu trang,…để bảo vệ da.

- Chế độ ăn uống: Tránh ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng mà thay vào đó, hãy bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi vào thực đơn hàng ngày. Nên lập một kế hoạch ăn uống hợp lý cho bản thân, vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho làn da của mình.

- Đắp mặt nạ mật ong hoặc chườm đa: đây là 2 vị cứu tinh của làn da có lỗ chân lông to, sau mỗi lần rửa mặt, bạn hãy chườm vài viên đá lạnh lên mặt để da được se khít. Hoặc bạn có thể trộn chanh với mật ong với nhau, dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ cho da sẽ giúp lỗ chân lông se khít, da mềm mịn nhanh chóng.

Chăm sóc làn da có lỗ chân lông to cần thời gian dài, vì vậy bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cách chăm sóc da giúp thu nhỏ lỗ chân lông Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.