Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công dụng trị thâm quầng mắt của khoai tây

Không còn lo lắng về đôi mắt thiếu sức sống khi đã có cách trị thâm quầng mắt bằng khoai tây. Bạn hãy áp dụng theo công thức dưới đây nhé. Ngoài ra hãy cùng tìm hiểu răng lấy tủy có nên bọc lại.

Công dụng trị thâm quầng mắt của khoai tây
Công dụng trị thâm quầng mắt của khoai tây
Công dụng trị thâm quầng mắt của khoai tây

Khoai tây là loại thực phẩm dùng để chế biến ra nhiều món ăn khác nhau. Những ít ai biết được khoai tây còn có nhiều công dụng trong lĩnh vực làm đẹp. Trong khoai tây chứa nhiều vitamin B, C, khoáng chất như kẽm, sắt, magie, canxi,… cùng với enzym giúp nuôi dưỡng vùng da xung quanh mắt và ngăn ngừa quầng thâm.

Khoai tây còn chứ các chất chống viêm và catecholase giúp giảm bọng mắt và sưng phù vừng mắt. Bên cạnh đó, khả năng cũng cấp độ ẩm cho da và giúp trẻ hoá làn da của khoai tây cũng rất hữu ích.

Cách trị thâm quầng mắt bằng khoai tây

Nước ép khoai tây

Lấy khoai tây ép lấy nước rồi cho vào tủ lạnh trong một giờ. Sau đó lấy miếng bông thấm nước ép khoai tây và đắp lên mắt khoảng 15 phút, rửa và lau khô mặt với nước lạnh. Thực hiện cách trị thâm quầng mắt bằng khoai tây này đều đặn sẽ có kết quả như mong muốn.

Đắp khoai tây

Cho khoai tây vào tủ lạnh, sau đó lấy ra cắt lát mỏng rồi đắp lên mắt trong 20 phút, rửa mặt thật sạch. Thực hiện 2 lần/tuần để trị quầng thâm mắt.

Khoai tây và dưa chuột

Dưa chuột có chứa 95% là nước, hàm lượng collagen cao, protein và tinh chất làm se nhẹ giúp làm sáng, mềm mịn da, dưỡng ẩm da và giúp cải thiện quầng thâm xung quanh mắt.

Chỉ cần ép lấy nước khoai tây, xay nhuyễn dưa chuột cho vào trộn cùng nhau. Thoa hỗn hợp lên vùng da xung quanh mắt trong 15 phút thì rửa mặt thật sạch. Lặp lại quá tình này 3 lần/ngày để có kết quả tốt nhất.

Khoai tây với mật ong và dầu oliu

Mật ong chứa chất chống viêm, giúp làm dịu da. Dầu oliu chứa các chất chống oxy hoá, vitamin và chất chống viêm giúp da sáng và đều màu. Khi kết hợp các nguyên liệu này để trị thâm quầng mắt bằng khoai tây sẽ tăng hiệu quả lên rất nhiều.

Xay nhuyễn khoai tây rồi trộn đều với mật ong, dầu oliu. Đắp hỗn hợp lên vùng da dưới mắt khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt với nước ấm, thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần sẽ thấy quầng thâm được cải thiện rõ rệt.

Khoai tây và nước cốt chanh

Nước cốt chanh chứa các chất tẩy trắng tự nhiên, giúp loại bỏ quầng thâm, giảm sự tích tụ của các chất lỏng giúp làm sáng và nuôi dưỡng da. Chỉ cần xay nhuyễn khoai tây rồi trộn với nước cốt chanh, cho hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh. Sau một giờ, lấy ra thoa đều lên vùng mắt bị thâm trong 15 phút. 

Khoai tây và cà chua

Cà chua có tính tẩy tự nhiên giúp làm sáng da và làm cho da mềm hơn. Chất lycopene- chất chống oxy hoá trong cà chua giúp giảm được các đốm đen. Vitamin A giúp tái tạo và thức đầy tế bào mới phát triển.

Hãy cho khoai tây và cà chua thái lát vào máy xay, xay nhuyễn theo tỉ lệ 1:1. Nhúng bông vào hỗn hợp rồi đắp lên mắt khoảng 20 phút, thực hiện cahcs này hàng ngày sẽ trị thâm quầng hiệu quả.

Hạnh nhân và khoai tây

Tính chống viêm trong hạnh nhân sẽ làm giảm bọng mắt và giảm quầng thâm rất tốt. Hạnh nhân còn chứa axit palmitic và retinol giúp giữ ẩm cho da rất hữu hiệu.

Lấy hạnh nhân ngâm qua đêm, cho khoai tây thái lát và hạnh nhân vào xay nhuyễn, nhúng bông gòn vào hỗn hợp rồi đắp lên mắt. Sau đó rửa mặt bằng nước lạnh, thực hiện đều đặn để có kết quả tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Công dụng trị thâm quầng mắt của khoai tây Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.