Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hiện niềng răng làm mặt nhỏ gọn xinh xắn

Niềng răng làm mặt nhỏ gọn xinh xắn là một trong những tác dụng mà phương pháp niềng răng mang lại. Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được nhiều người biết đến. Hàm răng gặp phải những sai lệch như hô móm, lệch lạc sẽ khiến khuôn mặt bạn mất đi sự hài hòa. Chính vì vậy, niềng răng sẽ giúp hàm răng bạn trở nên đều đặn và làm mặt nhỏ gọn hơn. Chùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau đây.

Thực hiện niềng răng làm mặt nhỏ gọn xinh xắn 1
Răng hàm ảnh hưởng đến khuôn mặt

Thực hiện niềng răng làm mặt nhỏ gọn xinh xắn


Chúng ta cần biết rằng, cấu trúc của khuôn mặt được cấu thành bởi 3 yếu tố là mắt, mũi và khuôn miệng. Thông thường, những người có miệng rộng thường có xương hàm và khuôn miệng rộng. Người mắc khuyết điểm hô thì có hàm và cằm rộng, khiến 2 má bị hóp lại. Nếu bạn có khuôn mặt đầy, hàm răng trên dưới cân xứng thì niềng răng làm mặt nhỏ và hài hòa hơn. Như vậy, khi răng gặp phải những sai lệch thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khuôn mặt. Chính vì vậy, niềng răng chỉnh nha là giải pháp giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin và khuôn mặt hài hòa.

Niềng răng có thể sắp xếp răng về đúng vị trí, tạo cho hai hàm răng có sự ăn khớp, phần hàm trông sẽ đầy đặn hơn, to hơn nên sẽ hài hòa hơn với khuôn mặt. Ở những người có răng hô, móm, răng khểnh thì sau khi thực hiện niềng răng đã tạo được khuôn mặt Vline thon gọn, cân xứng mang lại vẻ đẹp duyên dáng và hài hòa. 

Thực hiện niềng răng làm mặt nhỏ gọn xinh xắn 2
Niềng răng giúp khuôn mặt hài hòa hơn

Các phương pháp niềng răng hiệu quả


Hiện nay, với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng thì có rất nhiều phương pháp niềng răng ra đời, phổ biến là các loại khí cụ niềng răng sau:

- Niềng răng mắc cài kim loại: Đây là phương pháp niềng răng truyền thống, với hệ thống mắc cài sẽ tạo lực kéo ổn định, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí. Với mức chi phí rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người nhưng lại tính thẩm mỹ lại không cao.

- Niềng răng mắc cài sứ: So với niềng răng mắc cài kim loại thì niềng răng mắc cài sứ đảm bảo tính thẩm mỹ hơn nhưng hiệu quả niềng răng lại chậm hơn, chi phí thực hiện cũng có chút chệnh lệch.

- Niềng răng mắc cài mặt trong: Với hệ thống mắc cài được gắn vào phía trong mặt răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Tuy nhiên, phương pháp này lại khiến việc ăn uống cũng như giao tiếp gặp khó khăn. Chi phí cũng cao hơn so với các phương pháp niềng răng khác.

- Niềng răng không mắc cài: Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, khay niềng trong suốt ôm sát vào răng, khay niềng dễ dàng tháo lắp khi ăn uống hay vệ sinh, chi phí thực hiện cao. 

Như vậy, nếu áp dụng phương pháp niềng răng phù hợp thì niềng răng làm mặt nhỏ lại, xin xắn hơn. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn yên tâm khi tiến hành niềng răng https://cutt.ly/SwQHA9KL.

TG: VT
Thực hiện niềng răng làm mặt nhỏ gọn xinh xắn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.