Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mách bạn cách làm đẹp da tự nhiên

Không cần mất nhiều thời gian và tiền bạc để tới các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Chỉ với một vài nguyên liệu tự nhiên tại nhà là bạn đã sở hữu cho mình một làn da trắng hồng.


10 cách làm da mặt trắng hồng tại nhà
- Mặt nạ dưa chuột: Lấy 1 trái dưa chuột thái thành miếng mỏng đắp lên da hoặc nghiền nhuyễn trái dưa trộn cùng một chút sữa tươi đặp lên da trong 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách giảm mỡ bụng cấp tốc

- Mặt nạ cà chua và mật ong: Nghiền nhuyễn 1 trái cà chua lấy nước, trộn với một chút mật ong bôi lên mặt trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

- Mặt nạ khoai tây và sữa tươi: Nghiền nhuyễn khoai tây trộn cùng với sữa tươi không đường và bột mỳ thành hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

- Mặt nạ đậu phụ: Đây là cách làm da mặt trắng hồng mới lạ nhưng hiệu quả tuyệt vời. Dằm nát đậu phụ rồi dùng vải satin lọc nước, cho thêm bột mỳ và mật ong vào trộn đều. Đắp lên mặt trong 20 phút thì rửa sạch với nước mát.

- Mặt nạ giấm và muối: Dùng nước để hoà tan dấm và muối, tỷ lệ khoảng: nước: dấm trắng: muối = 9:3:1, dùng khăn thấm ướt dung dịch hỗn hợp trên rồi lau lên mặt, thực hiện vào sáng và tối mỗi ngày (Nếu lau thêm 1, 2 lần thì cũng không sao) hiệu quả cũng rất tuyệt, hơn nữa lại nhanh thấy hiệu qủa, da sẽ trắng và chẳng còn thấy mụn nữa.

- Mặt nạ dâu tây: Dâu tây ép lấy nước, cho lòng trắng trứng gà vào trộn đều. Thoa hỗn hợp lên mặt trong 15 phút thì rửa mặt, thực hiện cách làm da mặt trắng hồng này 2 lần/tuần để có kết quả như mong muốn.

Mách bạn cách làm đẹp da tự nhiên
Mặt nạ trà xanh cho da mặt sáng hồng

- Mặt nạ dứa: Trộn nước ép dứa, nước cốt dừa tươi và sữa tươi trong một cái bình. Bạn có thể đổ hỗn hợp trên từ bình ra một chiếc bát. Nhúng bông gòn sạch vào trong chiếc bát cho đến khi tất cả hỗn hợp trên được ngấm hết vào bông gòn. Đặt bông gòn lên mặt trong khoảng 20 phút hoặc cho đến khi bông gòn tự khô. Rửa lại mặt bằng nước ấm và để mặt khô tự nhiên. Đắp mặt nạ hỗn hợp này ít nhất 2 lần trong một tuần. cách làm trắng da mặt cấp tốc với hỗn hợp dứa

- Mặt nạ dưa hấu: Ép dưa hấu lấy nước, trộn cùng với bột nắng và sữa bột. Thoa đều hỗn hợp lên mặt trong 20 phút thì rửa sạch. Áp dụng 2-3 lần/tuần có thể cải thiện làn da sậm màu nhanh chóng.

- Mặt nạ chanh và mật ong: Trộn sữa chua (được làm từ sữa tươi), mật ong và nước chanh. Lấy bông gòn nhúng vào hỗn hợp này và áp dụng thoa chúng đều khắp mặt và cổ. Cứ để như vậy trong 15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

- Mặt nạ sữa chua và nước cam: Ép cam lấy nước sau đó cho sữa chua vào trộn đều. Nhúng bông gòn vào hỗn hợp nước này và thoa lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. 

Hy vọng 10 cách làm da mặt trắng hồng ở trên sẽ giúp bạn có làn da như mong ước. Vì là những cách tự nhiên nên cần nhiều thời gian mới có kết quả rõ rệt, bạn cần kiên trì thực hiện mỗi tuần để có hiệu quả nhé.
Bài viết trích nguồn tại: dephoanhaonhonangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Mách bạn cách làm đẹp da tự nhiên Reviewed by Tẩy trắng răng on 20 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.