Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mặt nạ trứng gà trị nám da hiệu quả

Nám da ảnh hưởng xấu đến khuôn mặt, gây mất thẩm mỹ cho diện mạo bên ngoài. Trị nám bằng lòng trắng trứng gà là cách làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng áp dụng và hài lòng về kết quả. Nó vừa mang đến hiệu quả, an toàn cho da lại rất đơn giản và tiết kiệm chi phí. Cùng tìm hiểu về phương pháp làm đẹp này qua bài viết dưới đây. Ngoài ra cùng tìm hiểu thêm bọc răng sứ có đau hay không nhé!

Mặt nạ trứng gà trị nám da hiệu quả
Mặt nạ trứng gà trị nám da hiệu quả
Do mặt nạ trị nám thông thường đều sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên vì vậy có thể tiết kiệm chi phí lại an toàn và chăm sóc da tốt hơn. Đối với mặt nạ trứng gà trị nám cũng vậy, không chỉ giúp trị nám từ bên ngoài mà còn cho hiệu quả tác động từ cả bệnh trong nữa, bạn có thể tham khảo để có một làn da đẹp như ý muốn như sau:

Dùng trứng gà trị nám từ bên trong

Để ổn định nội tiết tố trong cơ thể giúp loại bỏ nám, tàn nhanh bạn nên sử dụng trứng gà vào bữa ăn hàng ngày. Trứng cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cao, giúp ổn định nội tiết tố, hạn chế nám da xuất hiện. 

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm các loại hoa quả, tría cây, nước ép chứa nhiều vitamin Cbeta carotene, vitamin E, giữ tinh thần thoải mái để tránh xa nám da tàn nhang.

Một số mặt nạ trứng gà trị nám da hiệu quả

Trứng gà kết hợp với chanh tươi

Đối với mặt nạ trứng gà trị nám này, cách làm rất đơn giản và được áp dụng rất nhiều. Phù hợp với những ai có làn da nhờn, da hỗn hợp, nhiều mụn, sạm màu. Đánh trứng cùng với nước cốt chanh cho thật đều, sau đó thoa hỗn hợp này lên da mặt, để khoảng 20 phút cho hỗn hợp này se lại thì bạn rửa mặt sạch lại với nước. Cách này thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần, thực hiện liên tục trong 2 tháng tin chắc rằng bạn sẽ bất ngờ về công dụng từ công thức này.

Trứng gà và mật ong

Là 2 nguyên liệu làm trắng da nhanh, lành tính cho những ai có làn da nhạy cảm, có thể dưỡng ẩm cao nên có thể loại bỏ vết nám cho da khô. Lòng đỏ và mật ong vừa cung cấp độ ẩm cần thiết, vừa giúp da trắng hồng, giúp da tươi trẻ và mềm mịn mỗi ngày.

Tách bỏ lòng trắng lấy lòng đỏ rồi trộn với 2 thìa mật ong rồi đánh nhuyễn, sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên da mặt và để khoảng 30 phút thì rửa mặt sạch lại với nước. Thực hiện liên tục khoảng 1-2 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Trứng gà và cà chua

Cà chua chứa lycopene là chất chống oxy hóa tốt, giúp chống lại sự hình thành của tế bào hắc sắc tố melanin- nguyên nhân gây ra nám da. Đánh tan lòng trắng trứng và nước ép cà chua. Thoa hỗn hợp vừa tạo lên mặt và giữ nguyên trên da trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Sử dụng đều đặn 3-4 ngày/ tuần để đạt được kết quả khả quan như mong muốn.

Trứng gà và bột nghệ

Mặt nạ trứng gà trị nám không thể nào thiếu bột nghệ, bên cạnh trị nám, tà nhang, bột nghệ còn chứa chất curcumin trị mụn, thâm do mụn và dưỡng trắng da hiệu quả. Chỉ cần trộn lòng trắng trứng gà, bột nghệ và nước cốt chanh với nhau, sau đó đắp lên mặt 20 phút. Rửa sạch bằng nước ấm sau khi thực hiện sau là bạn đã trị nám hữu hiệu sau 1-2 tuần áp dụng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Mặt nạ trứng gà trị nám da hiệu quả Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 07 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.