Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng ở đâu tốt?

Niềng răng là giải pháp tối ưu, giúp khắc phục mọi khuyết điểm răng miệng một cách an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên muốn đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần lựa chọn một địa chỉ niềng răng uy tín để thực hiện. Vậy niềng răng ở đâu tốt? bọc răng sứ có đau hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 Niềng răng ở đâu tốt?
 Niềng răng ở đâu tốt?
Thông tin về niềng răng

Niềng răng là một thuật ngữ được sử dụng trong nha khoa, là một phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa,.. để mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như cho khuôn mặt.

Theo các chuyên gia, niềng răng ở đâu tốt nên được thực hiện ở độ tưởi 12-18 tuổi, khi trẻ đang trong giai đoạn phát triển. Răng và xương hàm lúc này chưa ổn định nên dễ dàng tác động, điều chỉnh sai lệch nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian nhưng lại cho hiệu quả tối đa. 

Tuy nhiên, với sự tiến bộ của nha khoa ngày nay, người trưởng thành vẫn thực hiện được phương pháp này. Nhưng phụ nữ có thai không nên niềng răng vì lúc này, nội tiết tố thay đổi nên nướu dễ bị viêm, dẫn đến vệ sinh răng miệng khó hơn.

Kỹ thuật niềng răng giúp nắn chỉnh lại các răng lệch lạc, điều chỉnh khớp cắn về đúng vị trí, các mắc cài sẽ được liên kết với nhau bởi dây cung, các dây cung này sẽ tạo lực để kéo các răng di chuyển từ từ. Vì vậy, thời gian chỉnh nha sẽ rất lâu, thông thường phải mất từ 18-24 tháng mới hoàn thành. Muốn kết quả được như ý muốn, bạn cần phải tìm được địa chỉ niềng răng uy tín. 

Đặc điểm nhận biết niềng răng ở đâu tốt?

Muốn xác định một địa chỉ niềng răng ở đâu tốt, bạn cần dựa vào các đặc điểm sau:

Có bác sĩ giỏi

Là điều kiện tiên quyết phải có. Bởi xuyên suốt quá trình chỉnh nha đều do bác sĩ trực tiếp thực hiện, nếu có tay nghề kém, trình độ chuyên môn thấp sẽ phán đoán sai tình trạng răng từ đó đưa ra các chỉ định, thao tác sai lệch. Một bác sĩ giỏi cần phải thăm khám và xác định đúng tình trạng răng miệng, điều trị triệt để bệnh lý trước khi niềng răng. Bên cạnh đó cần điều chỉnh lực kéo phù hợp với răng, tránh điều chỉnh quá mạnh hoặc quá yếu có thể gây đau, sai lệch răng.

Trang thiết bị hiện đại

Sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng giúp quá trình niềng răng ở đâu tốt diễn ra an toàn. Máy chụp X-quang, CT, công nghệ lấy dấu hàm, chế tác mắc cài,…cần phải chính xác thì bác sĩ mới lập phác đồ điều trị đúng đắn.

Bên cạnh các yếu tố trên, nha khoa tốt cần phải có mắc cài được nhập khẩu chính hang hoặc chất liệu thiết kế mắc cài phải có nguồn gốc rõ rang. Chỉ có như thế mới duy trì được sức khỏe răng miệng người bệnh tối đa, tránh xảy ra các sai lệch không mong muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien1122.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng ở đâu tốt? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.