Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân bọc răng sứ bị đen chân răng

Răng ố màu, bị sứt mẻ…vì nhiều nguyên nhân khiến chúng ta cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp, đặc biệt là trước đám đông không thoải mái cười nói tự nhiên. Vì vậy lựa chọn bọc răng sứ là liệu pháp an toàn mà hiệu quả vẫn được đảm bảo. Tuy nhiên, khi bọc răng sứ bị đen chân răng thì nguyên nhân là do đâu? niềng răng có hôn được không?

Nguyên nhân bọc răng sứ bị đen chân răng
Nguyên nhân bọc răng sứ bị đen chân răng

Nguyên nhân bọc răng sứ bị đen chân răng


Sau khi bọc răng sứ khoảng vài tháng hoặc vài năm mà người dùng nhận thấy chân răng bị đen, đây là do bạn đang mang loại răng sứ có kim loại. Trong môi trường của khoang miệng: ngấm nước bọt, các mảng bám từ thức ăn,….

Vùng tiếp xúc giữa răng sứ và nướu sẽ chuyển thành màu đen do kim loại bị oxy hóa với môi trường axit trong khoang miệng. Hầu hết các vật liệu kim loại dùng trong mão sứ đều có thể bị oxy hóa, gây ra tình trạng bọc răng sứ bị đen chân răng. Điều này làm mất tính thẩm mỹ và không thích hợp cho vị trí phục hình là răng cửa, răng nanh.

Đồng thời, một vấn đề nữa mà bạn cần nhận biết rõ là mão răng sứ có thể bị giãn nở theo thời gian, gây hở cổ mão răng, nước ngấm hay thức ăn bám vào dễ gây hôi miệng, viêm nha chu và viêm nướu. Nếu gốc răng của người làm răng sứ bị lộ quá nhiều thì nên quay lại nha khoa để làm lại mão răng sứ khác. Việc phục hình bằng răng sứ kim loại hay titan đều có thể gây dị ứng với những người nhạy cảm, gây ê buốt khi tiếp xúc với thức ăn nóng lạnh. 

>>Xem thêm: bọc răng sứ giá bao nhiêu


Răng toàn sứ khắc phục bọc răng sứ bị đen chân răng


Khi bị đen viền nướu, đặc biệt là khi đó ngay vị trí răng cửa của bạn, chúng sẽ rất mất thẩm mỹ cho giao tiếp và nụ cười. Giải pháp duy nhất và hiệu quả nhất lúc này là thay răng sứ. Không có một phương pháp nha khoa nào có thể khắc phục được tình trạng bị đen viền nướu do răng sứ gây ra này, ngoại trừ thay mới bằng các răng toàn sứ.

Hiện nay, răng toàn sứ đang được nhiều người ưa chuộng bởi tuổi thọ lâu dài, ưu điểm nổi trội về thẩm mỹ, chức năng ăn nhai tốt hơn răng sứ kim loại. Đặc biệt là không gây ra hiện tượng bọc răng sứ bị đen chân răng. Có thể kể đến một vài loại răng toàn sứ phổ biến hiện nay như:

- Răng sứ cercon: Răng sứ Cercon là loại răng sứ có khung sườn và lớp phủ bên ngoài đều được làm hoàn toàn bằng vật liệu sứ. Đây là dòng răng sứ không kim loại được nhiều người lựa chọn bởi có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường như: không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng,độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt...

- Răng sứ zirconia: Được làm từ 100% chất liệu sứ zirconia. Răng toàn sứ có thể phục hình cho mọi vị trí của răng do khả năng chịu lực tốt và tính thẩm mỹ vượt trội. Răng toàn sứ zirconia không gây phản ứng hóa học trong khoang miệng, do đó rất an toàn cho người bệnh.

- Răng sứ emax: Là dòng răng sứ cao cấp được cấu tạo một lõi phía trong là zirconia được tiện bằng máy, lớp ngoài được phủ một lớp sứ emax. Răng toàn sứ Emax có tuổi thọ cao, mang đến cảm giác ăn nhai như răng thật, không bám màu thực phẩm, duy trì màu sắc trắng sáng theo thời gian và tính thẩm mỹ vượt trội.

Bọc răng sứ bị đen chân răng sẽ không còn là nỗi lo nếu bạn lựa chọn các loại răng sứ thuộc dòng răng toàn sứ. Mặc dù giá cả cao nhưng những gì nó mang lại thì rất xứng đáng.


Bài viết được trích nguồn tại: https://thammymuislinehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Nguyên nhân bọc răng sứ bị đen chân răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 01 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.