Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các phương pháp niềng răng móm được sử dụng phổ biến

Xin cho em hỏi niềng răng mắc cài sứ có đau không ạ? Em bị móm từ khi còn nhỏ, nên việc ăn uống và giao tiếp gặp nhiều khó khăn. Hiện tại, em muốn niềng răng để khắc phục tình trạng này. Nhưng, em nghe nhiều người bảo là niềng răng không hiệu quả. Vậy, thông tin này có chính xác không, mong bác sĩ tư vấn giúp!

Có nên niềng răng móm không?

Niềng răng móm sử dụng lực kéo tác đông lên hàm răng đưa răng di chuyển trở về vị trí mong muốn ở cung hàm. Đồng thời chỉnh lại khớp cắn bị lệch bằng công cụ niềng răng như khay niêng, mắc cài, dây cung. Vì vậy niềng răng móm sẽ là giải pháp thẩm mỹ giúp điều chỉnh răng tốt nhất cho những người bị móm thay vì lựa chọn các phương pháp phẫu thuật đau đớn và tốn kém.


Bạn có thể lựa chọn niềng răng móm để cải thiện răng, khớp cắn của mình. Tuy nhiên bạn không mô tả rõ tình trạng răng móm của bạn nên Bác sĩ sẽ rất khó đưa ra phương pháp chỉnh răng cụ thể cho bạn. Bạn nên đến trực tiếp phòng khám để Bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng, đồng thời xác định độ móm, độ lệch của khớp cắn sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể nhất.

Các phương pháp niềng răng móm được sử dụng phổ biến

Niềng răng móm mắc cài: Phương pháp niềng răng này sử dụng các loại khí cụ với chất liệu khác nhau như kim loại, sứ, pha lê gắn lên răng và tác dụng một lực phù hợp lên dây cung mắc cài để nắn chỉnh răng từ từ về đúng vị trí như mong muốn. Và khi khí cụ được tháo ra thì quá trình điều trị đã hoàn tất, tuy nhiên bạn cũng phải đeo hàm duy trì từ, tái khám đúng hẹn để đảm bảo tính ổn định của hàm răng mới được cải thiện.

Niềng răng móm tháo lắp, không mắc cài: Đây là phương pháp niềng răng linh động vì có thể tháo khí cụ ra bất cứ lúc nào nếu cần và việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn. Nếu muốn niềng răng móm không đeo mắc cài, bạn có thể thử:


 + Niềng răng trong suốt Invisalign (có xuất xứ từ Mỹ)

+ Niềng răng thẩm mỹ eCligner (xuất xứ từ Hàn Quốc).

Những phương pháp niềng răng này có ưu điểm về thẩm mỹ vượt trội và có thể khắc phục khuyết điểm của răng ở mọi độ tuổi. Khí cụ hoàn toàn lành tính và không ảnh hưởng đến mô mềm, răng miệng và sức khỏe người niềng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Các phương pháp niềng răng móm được sử dụng phổ biến Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.