Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm cầu răng sứ là phương pháp gì?

Nói đến bọc răng sứ có lẽ không ít người tò mò và đặt nghi vấn. Vậy răng sứ không kim loại giá bao nhiêu? Quy trình bọc răng sứ sẽ bao gồm những bước nào? răng sứ có tẩy trắng được không? Qua bài viết này, nha khoa sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi ấy một cách dễ dàng.

Làm cầu răng sứ là phương pháp gì?

Làm cầu răng sứ là gì? bọc răng sứ giá bao nhiêu? niềng răng móm mất bao lâu? Là phương pháp được áp dụng trong các trường hợp bị mất một hoặc một vài răng và yêu cầu có ít nhật 2 răng kế cận vị trí mất răng còn khỏe mạnh. Cầu răng sứ sau khi được phục hình sẽ thay thế cho răng thật, cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Để làm cầu răng sứ có tốt không, bác sĩ tiến hành mài 2 răng kế cận răng bị mất, sau khi mài xong sẽ lấy dấu hàm gửi về phòng labo chế tác răng sứ. Một cầu răng sứ được gắn lên trên cùi răng, nối liền với nhau bằng các nhịp răng sứ, tùy vào số lượng răng cần phục hình mà số nhịp răng sẽ được tính toán phù hợp.

Làm cầu răng sứ có đau không? 

Cầu răng được xem là một trong hai phương pháp áp dụng để phục hình lại những chiếc răng đã bị mất. Thực hiện trồng răng bằng kỹ thuật làm cầu răng sứ sẽ không xuất hiện những cơn đau như thông thường. 

Nếu đau, cũng chỉ xuất hiện sau khi mài răng hoặc chỉ xuất hiện những cơn ê buốt nhẹ mà thôi. Bên cạnh đó, làm cầu răng sứ có đau không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khả năng gây tê, kỹ thuật phục hình và tay nghề của bác sĩ như thế nào. 

Vậy làm cầu răng sứ có đau không? Đây được xem là một cách khôi phục lại răng bị mất bằng một cầu răng tựa vào hai răng thật bên cạnh răng đã mất. Đồng nghĩa với việc sẽ sử dụng số lượng răng giả nhiều hơn số lượng răng bị mất. 

Và muốn lắp được cầu răng, bạn phải cần mài cùi của 2 chiếc răng thật bên cạnh chiếc răng bị mất. Khi mài răng sẽ gây tác động đến răng khiến răng có cảm giác đau và ê buốt. 

Khi thực hiện lắp cầu răng sứ tại các phòng khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ nhưng chỉ có tác dụng giảm đau trong quá trình mài răng nhưng sau khi kết thúc cảm giác đau răng sẽ nặng hơn khi thuốc tê hết tác dụng. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Làm cầu răng sứ là phương pháp gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.