Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng hô nhẹ có lâu không?

Răng hô là tình trạng sai lệch của răng mà nhiều người gặp phải, gây mất thẩm mỹ và khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Ngoài ra, hàm răng hô còn ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo khuôn mặt của bạn, làm mất đi sự hài hòa, cân đối. Bên cạnh đó, vấn đề bọc răng sứ mất bao lâu luôn được nhiều người quan tâm.

Niềng răng hô nhẹ mất bao lâu thì đẹp?

Niềng răng ra đời là giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng hô dù ở mức độ nhẹ hay nặng. Thông thường, thời gian niềng răng hô nhẹ có thể kéo dài từ 12- 24 tháng. Tuy nhiên, niềng răng hô nhẹ mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào những yếu tố dưới đây.

Phương pháp niềng răng hô nhẹ*

- Tình trạng răng miệng: Trước khi niềng răng, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng của khách hàng. Nếu mắc phải các bệnh lý cần phải điều trị như sâu răng, viêm tủy thì thời gian niềng răng sẽ kéo dài hơn so với những khách hàng có sức khỏe răng miệng tốt.

- Tay nghề bác sĩ: Niềng răng tuy là phương pháp được áp dụng phổ biến tại các phòng nha nhưng muốn đạt được hiệu quả cao cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện thì đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao. Việc xác định nguyên nhân hô, đưa ra phác đồ điều trị, sử dụng lực kéo cần phải chính xác. Như vậy mới có thể rút ngắn được thời gian niềng răng.

- Chế độ chăm sóc: Có thể bạn không biết, chế độ chăm sóc răng miệng trong quá trình niềng răng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả cũng như thời gian niềng răng. Nếu chăm sóc răng không đúng cách, vi khuẩn sẽ tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng. Lúc này sẽ mất thời gian để điều trị và niềng răng lại lần 2.

Thời gian niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố*

Niềng răng hô nhẹ bằng phương pháp nào?

Hiện nay, có 2 phương pháp niềng răng được áp dụng phổ biến, đó là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp.

Với niềng răng mắc cài, là giải pháp hiệu quả cho mọi trường hợp răng hô ở mức độ nhẹ hay nặng. Lực kéo mạnh và ổn định sẽ giúp răng dịch chuyển nhanh hơn, rút ngắn được thời gian niềng răng và có chi phí thấp, phù hợp với nhiều người. Tuy nhiên, phương pháp này lại có nhược điểm là tính thẩm mỹ thấp, mắc cài cố định gây khó khăn trong việc ăn nhai và vệ sinh răng miệng.

Còn đối với niềng răng không mắc cài, phương pháp này chỉ nên áp dụng cho trường hợp răng hô nhẹ. Khay niềng răng trong suốt, có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng tháo lắp khi cần. Nhược điểm lớn nhất của niềng răng không mắc cài là chi phí cao.

Như vậy, muốn biết niềng răng hô nhẹ mất bao lâu trong trường hợp của bạn, bạn cần phải đến gặp bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn. Muốn niềng răng đạt hiệu quả cao và an toàn, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở hiện đại để thực hiện.
Bài viết trích nguồn tại: dichvutramrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline: (+84 8) 66820346
Niềng răng hô nhẹ có lâu không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 27 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.