Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

Làm răng sứ là giải pháp hoàn hảo để mang lại nụ cười duyên dáng, bọc răng sứ hiện được nhiều người lựa chọn với mong muốn cải thiện về thẩm mỹ cũng như bảo vệ sức khỏe răng miệng. Vậy, giải pháp dán răng sứ veneer giá bao nhiêu? răng sứ kim loại có tốt không? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Bọc răng sứ là phương pháp gì?

Bọc răng sứ là một phương pháp giúp bạn phục hồi chiếc răng đã mất với hình dáng, màu sắc cũng như chức năng ăn nhai giống như răng thật. Hiện nay, niềng răng có hết móm không có 2 hình thức bọc răng sứ phổ biến như sau:

- Mão răng: Với những trường hợp sâu răng nhiều hoặc vỡ, mẻ mức độ lớn thì tốt bạn nên lựa chọn bọc răng sứ để bảo vệ răng.

- Cầu răng: Cầu răng áp dụng cho những trường hợp mất 1 hay nhiều chân răng mà bệnh nhân không có điều kiện về chi phí cũng như thời gian để cấy ghép Implant hay không muốn phục hình tháo lắp.

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

Bước 1: Trước tiên bạn được khám tổng quát để đánh giá tình trạng răng miệng, nếu cần thiết Bác sĩ yêu cầu chụp X-quang. Từ đó dựa vào kết quả khám và đọc phim X-quang Bác sĩ tư vấn cụ thể cũng như lên kế hoạch điều trị chi tiết.

Bước 2: Thường Bác sĩ vệ sinh khoang miệng để đảm bảo quá trình bọc răng sứ được sạch sẽ và an toàn.

Bước 3: Tâm lí bệnh nhân đến nha khoa đều rất lo lắng và sợ hãi, nhất là điều trị cần đến chích thuốc tê nên bạn yên tâm đảm bảo giai đoạn này không hề đau đau. Bác sĩ chỉ gây tê vùng răng cần điều trị và tiến hành mài răng.

Bước 4: Lấy dấu cao su để các kỹ thuật viên phòng Labo dựa vào dấu răng này thiết kế ra chiếc răng phù hợp với từng bệnh nhân. Trong thời gian đợi lắp răng sứ bạn được gắn răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ và giúp quá trình ăn nhai dễ dàng.

Bước 5: Thường thì những mão rời hay số lượng răng sứ ít thì thời gian từ lúc lấy dấu đến khi lắp răng sứ trong vòng 24h. Răng sứ trước khi gắn được bác sĩ kiểm tra độ khít sát, màu răng sứ cũng như hình dáng của răng và đặc biệt là bệnh nhân cảm thấy hài lòng.

Thường thì răng sứ được gắn tạm để bệnh nhân ăn uống và cảm nhận nếu mọi thứ bình thường thì sau 1 tuần bạn quay lại nha khoa và gắn cố định. Đến đây là quá trình bọc răng sứ đã hoàn thành. Với các bước bọc răng sứ tuân theo quy trình chuẩn quốc tế, bạn có thể tự tin cười tỏa sáng cùng những chiếc răng mới.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.