Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

Một quy trình làm răng sứ đạt tiêu chuẩn quốc tế là yếu tố có tính quyết định đến kết quả phục hình răng. Vậy quy trình làm răng sứ như thế nào được gọi là chuẩn? kinh nghiệm niềng răng thưa như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

Bọc răng sứ thẩm mỹ cho ai?

Sở hữu một hàm răng trắng đẹp, tự nhiên là điều mà ai cũng mong muốn đặc biệt là đối với phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một hàm răng đẹp. Để khắc phục vấn đề về răng sứt mẻ, gãy vỡ, nhiễm màu nhiều người chọn đến giải pháp bọc răng sứ. 

Tin xem nhiều: bọc răng sứ có tháo ra được không

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật hiện đại, quy trình bọc răng sứ trở nên dễ dàng hơn, tính thẩm mỹ cao hơn cũng như độ chính xác cao, rút ngắn được thời gian điều trị. Nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể làm răng sứ thẩm mỹ được.

Đối với trường hợp làm răng sứ để khắc phục tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh, nếu phải điều trị tủy thì bạn nên lựa chọn những phương pháp khác như niềng răng - chỉnh nha,… Không nên điều trị tủy để làm răng sứ thẩm mỹ vì làm răng của bạn bị yếu đi, trừ những trường hợp bị viêm tủy mới cần phải điều trị tủy để bọc răng sứ. 

Quy trình bọc răng sứ như thế nào?

Quy trình bọc răng sứ được tiến hành thực hiện trong phòng vô trùng, khép kín và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bọc răng sứ được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng sức khỏe và tình trạng răng miệng hiện tại. Sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm trên. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.

Bước 2: Khi đã xác định được hướng điều trị, bác sĩ tư vấn và đồng thời vệ sinh khoang miệng thật sạch cho khách hàng bằng nước muối sinh lý.

Bước 3: Trước khi bọc răng sứ bệnh nhân được các bác sĩ gây tê nhằm không gây đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó, tiến hành mài cho những chiếc răng cận kề răng bị hư tổn nhỏ lại.

Bước 4: Tiến hành lấy dấu răng, sau đó được các kỹ thuật viên phân tích trong phòng Labo và tiến hành thiết kế răng sứ. Trong khoảng thời gian này, khách hàng được mang răng giả để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 5: Thực hiện gắn răng sứ cho khách hàng với độ khít vừa đủ sát răng, màu răng trùng màu men răng, tạo nên hàm răng đều đặn, sáng bóng, thẩm mỹ cao.

Về bản chất quy trình bọc răng sứ tuy phải trải qua quá trình mài cùi, nhưng bạn không cảm thấy đau nhức hay ê buốt trong suốt quá trình thực hiện vì đã được các bác sĩ sử dụng biện pháp gây tê. Nếu có cảm giác ê buốt thì nó chỉ đến sau khi bạn đã bọc xong và hết thuốc tê. Bạn có thể yên tâm vì cảm giác này biến mất nhanh thôi. Quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình bọc sứ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmui3dcoanhhuonggikhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 17 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.