Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu

Tẩy trắng răng tại nhà tuy tiện lợi nhưng đây lại không phải là giải pháp tối ưu, nhanh chóng nhất. Muốn đạt được hiệu quả, bạn cần phải rất kiên trì và bỏ ra khá nhiều thời gian. Vì thế, các công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu luôn là lựa chọn của những người muốn sở hữu hàm răng trắng bóng.

Công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu

Sở hữu những chiếc răng bị ố vàng, không đều màu làm bạn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp. Hiểu được điều này, công nghệ tẩy trắng răng ra đời và được nhiều khách hàng lựa chọn như giải pháp thẩm mỹ nha khoa tối ưu, giúp tẩy sạch các màu trên răng, lấy lại hàm răng trắng sáng đầy tự tin.


Nhược điểm răng bị nhiễm màu
Tính đến thời điểm hiện tại, Laser Whitening được các chuyên gia nha khoa đánh giá là công nghệ tẩy trắng răng tốt nhất, ngay từ khi ra đời đã được áp dụng phổ biến trên thị trường. Vì sao công nghệ này lại được đánh giá tốt như vậy? 

Ưu điểm tẩy trắng răng 

– Hiệu quả nhanh chóng: Thông thường, quy trình tẩy trắng răng chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ, trong đó có 20 phút là thời gian để chiếu Laser kích hoạt thuốc tẩy, mang lại răng trắng sáng như ý muốn.

– Trắng sáng gấp 8 lần: Mức độ trắng sáng có thể lên đến ít nhất 8 lần so với màu răng ban đầu. Thậm chí ngay cả với trường hợp răng bị xỉn màu do nhiễm kháng sinh thì Laser Whitening cũng có thể khắc phục.

Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại
– An toàn: Trước khi tiến hành bôi thuốc tẩy và chiếu Laser, bác sĩ sẽ tiến hành một loạt các thao tác như cách ly môi, bôi gel bảo vệ nướu… để thuốc tẩy trắng không thể tác động vào những mô mềm này, gây bỏng rát. 

– Duy trì bền lâu: Hiệu quả màu răng trắng sáng có thể được duy trì lâu dài, trong khoảng 3 – 5 năm tùy vào cách chăm sóc, giữ gìn và cơ địa của mỗi người, bạn sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về hàm răng xỉn màu.

Doanbtv
Công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu Reviewed by Han quoc tham my on 20 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.