Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng là một thủ thuật tốt trong nha khoa phương pháp này sẽ cho kết quả tốt nếu thực hiện đúng phương pháp và được theo dõi bởi những bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàng phong phú. Cùng tìm hiểu tẩy trắng răng là gì và tẩy trắng răng có hại hay không nhé!

Tẩy trắng răng là gì?

Hàm răng chúng ta thường bị ố vàng bởi nhiều nguyên nhân như do thức ăn, đồ uống, sự thay đổi của tuổi tác, các loại thuốc kháng sinh làm hỏng men răng… Vì thế ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ đồng thời ẩn chứa nhiều nguy cơ gây ra các bệnh răng miệng.

Sở hữu răng trắng sáng giúp bạn tự tin hơn
Hiện nay, với phương pháp tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng kết hợp đèn chiếu Laser chính là cách để bạn có được hàm răng trắng sáng, đều màu chỉ sau 30 đến 40 phút thực hiện, đem đến sự tự tin cùng nụ cười rạng rỡ.

Quy trình tẩy trắng răng

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, bạn sẽ được khám về tình trạng răng vàng ở mức độ nào, nguyên nhân gây ra tình trạng là gì để có được biện pháp xử lý thích hợp.

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng

Vệ sinh vùng khoang miệng, giải quyết các vấn đề về cao răng hoặc răng sâu nếu có để nâng cao kết quả tẩy trắng

Bước 3: Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu

Khách hàng được đeo dụng cụ bảo vệ  giữa răng và nướu đồng thời môi được che chắn để tránh bị tổn hại trong quá trình đưa thuốc tẩy lên bề mặt răng.

Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng

Tùy theo từng mức độ ố vàng cụ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh liều lượng cũng như dùng dụng cụ chuyên dụng để đưa thuốc tẩy lên bề mặt răng.

Kỹ thuật tẩy trắng răng
Bước 5: Chiếu đèn Laser nhiều nồng độ

Bạn sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng. Dưới tác động của ánh sáng xanh đèn laser, các phân tử tẩy màu trong thuốc sẽ được kích hoạt. Quá trình này thường chỉ diễn ra từ 20 cho đến 30 phút.

Doanbtv
Tẩy trắng răng là gì? Reviewed by Han quoc tham my on 22 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.