Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng duy trì kết quả được lâu dài không?

Tuy là phương pháp loại bỏ được các nhược điểm về màu trên răng, song tẩy trắng răng có duy trì được kết quả lâu dài không vẫn còn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết.

Tẩy trắng răng duy trì kết quả được lâu dài không? 

Bên cạnh vấn đề răng bị vàng có tẩy trắng được không thì tẩy trắng răng duy trì kết quả được bao lâu cũng là thắc mắc lớn hiện nay. Tẩy trắng răng là một quá trình lâu dài, không phải là một thao tác thực hiện được trong 1 lần. 

Nói cách khác, bạn đừng ngạc nhiên nếu cần điều trị liên tiếp để hàm răng có độ trắng như mong muốn. Thông thường kết quả tẩy trắng răng thường kéo dài chỉ từ 1 - 3 năm. 

Răng bị vàng có tẩy trắng được không?
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn vẫn cần phải duy trì vệ sinh răng miệng tốt nếu bạn muốn kéo dài kết quả làm trắng răng. Chỉ cần hút một điếu thuốc hay uống một ly vang đỏ, răng của bạn sẽ quay lại trạng thái như khi chưa làm trắng.

Vì vậy, trong suốt thời gian tẩy trắng răng và 2 tuần sau đó nên hạn chế những thực phẩm, nước uống nóng, lạnh, chua, ngọt, có màu sậm để kết quả được duy trì lâu hơn.

Những điều cần tránh khi thực hiện tẩy trắng răng

Theo các nha sĩ, bạn nên tránh các chất gây vết bẩn trên răng như cà phê, soda hay rượu vang đỏ trong 48 giờ đầu tiên sau khi điều trị tẩy trắng răng. Ngoài ra, bạn cần nhớ đánh răng 2 lần mỗi ngày để duy trì độ trắng.

Cũng giống như một số người nổi tiếng quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, một số người khác cũng có thái độ tương tự với tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng cho răng trắng sáng*
Mặc dù răng sẽ đẹp và sáng bóng, nhưng việc thực hiện quá nhiều lần có thể thực sự gây tổn hại cho răng.

Hơn nữa, việc tẩy trắng ấy dễ làm suy yếu men răng, răng bị mờ đục và mất màu đến mức không thể khắc phục được.

Doanbtv
Tẩy trắng răng duy trì kết quả được lâu dài không? Reviewed by Han quoc tham my on 23 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.