Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những lưu ý khi niềng răng trẻ em

Niềng răng trẻ em là phương pháp chỉnh nha hiện nay được áp dụng rỗng rãi. Tuy nhiên trước khi thực hiện phương pháp này, các bậc phụ huynh nên tìm hiểu và nắm được những lưu ý trước và sau khi thực hiện.

Những lưu ý khi niềng răng cho trẻ em

Khi phát hiện những khuyết điểm về răng hàm ở các bé như: Răng mọc lệch lạc, khấp khểnh, hô, móm…thì phụ huynh cần sớm cho con đi khám nha khoa. Việc điều trị sớm cho các bé sẽ đem lại những lợi ích sau:

Niềng răng trẻ em thực hiện tốt nhất ở giai đoạn dậy thì

– Kịp thời khắc phục những khuyết điểm về nha hàm, ngăn chặn những diễn biến phức tạp khi nha hàm hoàn thiện. Di chuyển răng về đúng vị trí dễ dàng hơn nên điều trị lúc này kết quả sẽ thành công cao hơn

– Việc điều trị dễ dàng và hiệu quả cao hơn rất nhiều so với khi ha hàm đã phát triển hoàn thiện. Độ tuổi càng lớn, việc khắc phục khuyết điểm càng gặp nhiều khó khăn và hiệu quả chỉnh nha không cao.

– Ít gây đau đớn trong quá trình điều trị.

– Đem lại hàm răng đều đặn, giúp việc cắn nhai và sinh hoạt được dễ dàng hơn.

– Việc chỉnh nha niềng răng có thể cải thiện các đường nét trên gương mặt các bé, tạo vẻ thẩm mỹ nền tảng từ nhỏ.

– Giúp đơn giản hóa giai đoạn chỉnh nha toàn diện sau này

Đối với những trường hợp có những vấn đề trầm trọng về răng và xương hàm, nếu không được điều chỉnh khi trẻ còn nhỏ khi lớn lên các biện pháp niềng răng chỉnh nha thông thường sẽ không mang lại kết quả khi đó quá trình điều trị sẽ khó khăn và phức tạp hơn. Những lưu ý khi niềng răng cho trẻ em nêu trên sẽ giúp các bạn nhận ra tầm quan trọng của việc chỉnh nha cho trẻ em.

Tuy nhiên, việc chỉnh nha cho trẻ em không hề đơn giản, vì cơ thể các bé còn nhỏ nên rất nhạy cảm. Vì vậy các phụ huynh cần tìm hiểu những lưu ý khi niềng răng cho trẻ em để giúp các bé chuẩn bị tốt cho ca chỉnh nha.
=> Xem thêm: Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

Những lưu ý khi niềng răng cho trẻ em

Thực hiện chỉnh nha từ sớm giúp các bé khắc phục khuyết điểm về nha hàm của mình hiệu quả hơn. Theo các chuyên gia nha khoa, độ tuổi thích hợp nhất để niềng răng cho trẻ là khoảng từ 6 -8 tuổi. Nếu phát hiện các bé có những sai lệch về khớp cắn bạn nên đưa cháu đến phòng khám nha khoa.

Đến nha khoa để thăm khám cho con bạn

Tuy nhiên, niềng răng mất bao lâu thì bạn cần có những lưu ý khi niềng răng cho trẻ em mà bạn cần quan tâm là, trong một số trường hợp dù trẻ đã 7 tuổi nhưng nếu răng sữa chưa rụng hết, răng vĩnh viễn vẫn chưa mọc đủ thì bác sĩ vẫn chưa chỉ định niềng răng cho trẻ. Nếu niềng răng lúc này thì khi những chiếc răng vĩnh viễn mọc lên sẽ rất khó tuân theo sự “sắp đặt” sẵn có, vì vậy tình trạng răng mọc xô lệch vẫn rất dễ xảy ra. Bên cạnh đó, trong thời gian niềng răng, bạn nên nhắc nhở bé chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách để không gây ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị.

Thực hiện tốt các phương pháp chỉnh nha giúp răng bé khỏe mạnh hơn và hàm răng cân đối giữa các khớp cắn. Hãy đến với trung tâm Đăng Lưu để thực hiện ngay phương pháp này cho con bạn.
Những lưu ý khi niềng răng trẻ em Reviewed by Han quoc tham my on 26 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.