Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng 1 răng mọc lệch có được không?

Năm nay 26 tuổi răng của em không được đẹp cho lắm, khi cắn hàm trên và hàm dưới với nhau, răng lệch lạc, hai hàm không khớp với nhau. Em có gửi hình kèm theo để dễ hình dung. Bác sĩ xem giúp trường hợp này của em niềng răng mắc cài sứ có đau không? Và chi phí điều trị như thế nào? Mong nhận được hồi đáp của bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn!

Tại sao chúng ta cần niềng răng sớm?

Có một sự thật là, sở hữu hàm răng không đều, khấp khểnh, mọc chen chúc, hay hàm hô, móm… ảnh hưởng rất nhiều đến cấu trúc khuôn mặt, miệng và nụ cười của bạn.

Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, việc để hàm và răng không khớp, bị xô lệch, răng “cái ra cái vào” còn gây khó khăn trong việc vệ sinh, cũng như ảnh hưởng đến chức năng nhai, phát âm, và sinh hoạt đời thường.


Giải pháp mà các bác sĩ nha khoa khuyên bạn là nên niềng răng – sử dụng một lực vừa đủ để dịch chuyển răng lệch về đúng vị trí trên cung hàm.

Tuy nhiên, đâu là thời điểm tốt nhất để làm phương pháp thẩm mỹ này? Phải chăng cứ chờ đến lúc trưởng thành – khi bạn nhận thức được hàm răng của mình đang cực xấu xí hay gặp khó khăn trong sinh hoạt thì bạn mới tìm đến “người bạn thẩm mỹ”?

Niềng 1 răng mọc lệch có được không?

Niềng răng được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục răng mọc lệch lạc trở nên đều đẹp, ngắn. Do đó, không ít người băn khoăn liệu có thể niềng 1 răng mọc lệch để giúp chiếc răng đó thẳng đều cùng với các răng khác được hay không.

Nguyên tắc của phương pháp niềng răng chính là sử dụng lực kéo của mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng, sắp xếp các răng về đúng vị trí trên cung hàm. Người bệnh sẽ mang khí cụ để nắn chỉnh răng, giúp răng các răng đều đẹp, cho hàm răng thẩm mỹ, cân đối khớp cắn và cải thiện ăn nhai.

Với các trường hợp hàm răng có 1 chiếc răng mọc lệch, bạn hoàn toàn có thể niềng răng để giúp nắn chỉnh răng đó đều đẹp cùng với răng khác. Tuy nhiên răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ, có thể niềng 1 răng được không sẽ tùy vào tình trạng sai lệch và răng miệng từng người.


Bởi nếu xương hàm vẫn còn phát triển, các răng chưa ổn định, bác sỹ sẽ tiến hành gắn mắc cài trên răng mọc lệch và một răng kế cận khác, kết nối với dây cung để tạo lực kéo răng, giúp răng mọc lệch thẳng đều cùng răng khác.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng 1 răng mọc lệch có được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 30 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.