Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng invisalign có đau không?

Vấn đề niềng răng hô có cần nhổ răng không? đây là phương pháp nắn chỉnh răng sử dụng khay trong suốt làm khí cụ giúp dịch chuyển răng. Dựa trên tác động của các khay niềng ở từng giai đoạn, bạn sẽ có được hàm răng đều đặn và chắc khỏe như mong muốn.

Các loại niềng răng không mắc cài

+ Niềng răng mắc cài sử dụng mắc cài UGSL lực tác động đều đặn giúp răng và xương hàm có thời gian thích nghi nên không gây đau nhức trong quá trình niềng răng. Mắc cài không bong tuột, không tạo ma sát vì thế môi và nướu không bị tổn thương.


+ Niềng răng không mắc cài  bằng khay eCligner mà trong đó việc niềng răng được thực hiện không cần cắt, rạch hay tác động đến cấu trúc xương hàm bằng cách đeo khay eCligner trong suốt.

Công nghệ chỉnh nha không mắc cài sử dụng một loạt khay eCligner trong suốt có thể tháo ra được. eCligner được chứng minh là đem lại kết quả tốt trong nghiên cứu lâm sàng và trong thực hành chỉnh hình răng trên khắp thế giới. 

Niềng răng invisalign có đau không?

Đây là phương pháp niềng răng được ưa chuộng trên thế giới và ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam, giúp khắc phục được những nhược điểm mà niềng răng sử dụng mắc cài mang lại như:

– Tính thẩm mỹ: Khay nhựa trong suốt có màu gần giống với răng thật nên khi người ngoài nhìn vào, họ sẽ không biết là bạn đang niềng răng.

– Tiện lợi: Khay niềng rất dễ dàng để tháo ra và lắp vào, nên khá thuận tiện cho việc ăn uống, vệ sinh. Phương pháp này còn đặc biệt phù hợp cho những người thường xuyên đi xa, không cần phải đến tái khám thường xuyên.


– Tính an toàn: Các khay niềng được chế tác từ nhựa nha khoa và đã được kiểm định chất lượng an toàn. Do đó, niềng răng không mắc cài clear aligner là gì thân thiện với mọi đối tượng, không gây ra kích ứng răng miệng, hay gây ra nguy hiểm như việc bung mắc cài ở phương pháp niềng răng thông thường.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng invisalign có đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.