Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách chăm sóc răng miệng khi niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài chính là kỹ thuật giúp chỉnh răng hô, lệch, không thẩm mỹ được đẹp và thẳng hàng trên cung hàm. Mặc dù cho kết quả tốt nhưng nhiều người còn khá băn khoăn niềng răng invisalign có tốt không bởi bản chất của chúng là đeo niềng vào phần răng để nắn chỉnh lại răng. Vậy chính xác thời gian như thế nào mời các bạn tham khảo trong bài viết dưới đây.

Invisalign niềng răng là phương pháp gì?

Niềng răng Invisalign là phương pháp “niềng răng” bằng những chiếc khay trong suốt gần như vô hình để làm thẳng răng và giúp bạn có được nụ cười bạn hằng mơ ước. Với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, Invisalign vạch rõ kế hoạch điều trị hoàn chỉnh cho bạn từ vị trí ban đầu của răng cho tới vị trí mong muốn cuối cùng. 

Bạn sẽ nhìn thấy trước kết quả điều trị qua hình ảnh 3D. Sau đó, một chuỗi các khay chỉnh răng trong suốt được tạo ra chỉ riêng cho răng của bạn . Mỗi bộ khay được mang trong hai tuần cho tới khi răng dần dần điều chỉnh tới vị trí cuối cùng mong muốn. Thời gian điều trị Invisalign của mỗi người tùy thuộc vào tình trạng răng của riêng bạn.

Cách chăm sóc răng miệng khi niềng răng không mắc cài

Ngoài những lợi ích trên, phương pháp chỉnh nha hiện đại này còn mang lại một hiệu quả đặc biệt khác là người bệnh có thể tháo lắp dễ dàng, rất tiện mỗi khi vệ sinh hoặc ăn uống. Tuy nhiên, trong quá trình vệ sinh răng miệng, bệnh nhân vẫn cần phải lưu ý một số điều sau:

• Sử dụng bàn chải lông mềm và đánh răng bằng lực vừa phải.


• Bệnh nhân cũng có thể dùng chỉ nha khoa để xử lý thức ăn mắc trong kẽ răng, đừng nên dùng bàn chải để cọ vì như vậy sẽ khiến răng bị lệch. Phương pháp niềng răng hô có cần phải nhổ răng không nếu sử dụng khay niềng trong suốt?

• Không nên ăn thức ăn quá cứng, quá dẻo hoặc dễ dính vào chân răng.

• Không nên ăn đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Cách chăm sóc răng miệng khi niềng răng không mắc cài Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.