Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên chọn niềng răng thưa?

Bác sĩ có thể tư vấn giúp em niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền thì hoàn thành ạ? Hàm răng dưới của em bị thưa khá nhiều, nên em rất muốn chữa thưa. Vì chỉ bị một hàm là nhiều, nên không biết thời gian niềng răng của em có được rút ngắn hơn so với những trường hợp niềng răng thông thường hay không ạ? Mong được bác sĩ tư vấn! 

Có nên chọn niềng răng thưa?

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ mắc cài hay khay niềng tác động một lực lên răng đều đặn hàng ngày để kéo răng về vị trí như mong muốn được thực hiện cho các trường hợp răng thưa, răng hô, mọc lệch lạc móm…. 


Phương pháp này được đánh giá cao về hiệu quả như hàm răng đều đẹp, khớp cắn giúp duy trì tuổi thọ cho răng mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của răng và hàm, đặc biệt không gây xâm lấn, đau nhức.

Niềng răng được chỉ định cho tất cả các trường hợp răng thưa từ nhẹ đến nặng, nếu có nhiều răng thưa thì niềng răng chắc chắn sẽ khắc phục được. Phương pháp này không xâm lấn răng thật, an toàn và cho hiệu quả vĩnh viễn, răng không tái xô lệch.

Niềng răng có đau không?

Phương pháp niềng răng sẽ không đau nếu được sử dụng khí cụ tốt, kỹ thuật chỉnh nha chính xác.  Lực kéo răng rất nhỏ và răng chỉ di chuyển từ từ từng chút một nên không đủ để làm răng bị đau nhức khi di chuyển.  

Nếu có thì đó là cảm giác hơi thiếu thoải mái trong những ngày đầu chỉnh nha. Cảm giác này sẽ mất đi trong khoảng 1 – 2 tuần đầu.  Sau đó, khi bệnh nhân đã quen vơi sự hiện diện của mắc cài và lực kéo răng sẽ thấy hoàn toàn bình thường, không hề đau nhức.


Tuy nhiên, thực tế vẫn xảy ra trường hơp bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiềnbị nhức đôi chút. Nguyên nhân là do nền răng và xương hàm không được chắc khỏe nên dưới tác động của lực kéo, răng không thích ứng kịp nên xảy ra tình trạng đau nhức. Khi đó, bác sỹ sẽ buộc phải giảm lực kéo và bệnh nhân phải chấp nhận kéo dài thêm thời gian điều trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Có nên chọn niềng răng thưa? Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.