Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nhược điểm của bọc răng sứ titan bạn nên biết

Bên cạnh những ưu điểm của bọc răng sứ titan thì vẫn luôn tồn tại một số hạn chế. So với răng sứ toàn sứ, các loại răng sứ kim loại nếu xét về thẩm mỹ, độ bền sẽ không thể nào ngang bằng được. Dù có giá thành thấp nhưng nếu muốn duy trì lâu dài, thẩm mỹ vượt trội thì răng sứ titan không phải là sự lựa chọn hàng đầu. 


Ưu điểm của bọc răng sứ titan
- Không bị viêm lợi, gây hôi miệng: Đây là ưu điểm lớn nhất của răng sứ titan, do có tính tương thích sinh học tốt nên khi ở trong môi trường khoang miệng, sứ titan không kích ứng lợi, không gây viêm hay hôi miệng.

- Không đen viền chân răng: Đặc điểm của răng sứ kim loại là có độ trơ hóa học cao, do đó khi đưa vào khoang miệng sẽ không bị biến đổi và bị õyx hóa trong môi trường miệng. Lợi xung quanh viền chụp cổ răng không bị thâm đen như khi bọc răng sứ kim loại thường.

- Thẩm mỹ tương đối: Răng sứ titan không phải là răng sứ có thẩm mỹ cao nhưng chúng có thể áp dung cho răng hàm, những người tuổi cao hoặc có nhu cầu thẩm mỹ không quá cao.

Nhược điểm của bọc răng sứ titan bạn nên biết
Răng sứ titan có bị đen không

- Giá thấp: Ưu điểm của bọc răng sứ titan là giá thành thấp, loại răng sứ này có giá thấp nhất trong các dòng răng sứ. Với cách chế tác thủ công đơn giản kết hợp với vật liệu khá rẻ, răng sứ titan có giá khoảng 1,5 triệu đến 2 triệu/ 1 đơn vị răng sứ.

- Độ bền và ăn nhai tốt: Do có lõi sườn titan cứng chắc nên khi lắp răng sứ titan sẽ ăn nhai tốt hơn các loại răng sứ khác. Độ bền cao, có thể duy trì lên đến 10 năm nếu có cách chăm sóc tốt. 

Nhược điểm của bọc răng sứ titan
Do có lõi titanium có màu đèn không có khả năng cho ánh sáng xuyên qua nên răng sứ titan có tính xuyên sâu và khúc xạ ánh sáng kém, độ trong mờ thấp và độ đúc cao dẫn tới răng sứ titan có màu không tự nhiên. Ngoài ra, vì được chế tác thủ công nên sai số sẽ rất lớn, là nguyên nhân dẫn đến độ bền của răng sứ giảm. 

Bọc răng sứ titan là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn nhưng trên thị trường hiện nay, có nhiều hơn 1 loại răng sứ. Các loại răng sứ cao cấp như cercon, venus, zirconia mặc dù có giá thành cao nhưng ưu điểm nổi trội hơn, duy trì tuổi thọ đến 25 năm mà không cần phải phục hình lại nhiều lần như răng sứ titan. Vì vậy, nếu nhận thấy ưu điểm của bọc răng sứ titan vẫn chưa nổi trội bạn có thể đến trực tiếp nha khoa thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn loại răng sứ thích hợp nhất dành cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Nhược điểm của bọc răng sứ titan bạn nên biết Reviewed by Tẩy trắng răng on 20 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.