Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

3 phương pháp niềng răng mới

Em 23 tuổi rồi, răng em bị khấp khểnh không đều. Có niềng răng thẩm mỹ hay có nên niềng răng không ạ? Em cũng muốn niềng nhưng sợ hiệu quả không cao.

Việc niềng răng thẩm mỹ có tác dụng gì?

Niềng răng đem lại những hiệu quả tốt đẹp không thể phủ nhận được như:

+ Mang lại tính thẩm mỹ cao: Đây chính là lý do và động lực chính để mọi người dù đã sở hữu hàm răng khá đẹp nhưng vẫn muốn niềng răng để có hàm răng đều, đẹp hơn.

Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc vào trường hợp của từng bệnh nhân.


+ Đảm bảo quá trình ăn nhai tốt hơn và giảm áp lực cho quai hàm: Sở hữu hàm răng lệch lạc sẽ gây ra khó khăn trong việc ăn nhai. Nếu để việc khớp cắn lệch lạc lâu ngày có thể gây ra những tổn thương về khớp cắn, gây đau đầu, đau nhức thái dương hàm,…

+ Đem đến cho bạn một hàm khỏe mạnh trong tương lai: Nhiều người lo lắng việc niềng răng sẽ khiến răng yếu đi. Tuy nhiên, niềng răng thẩm mỹ chỉ yếu đi khi bạn niềng răng ở những địa chỉ nha khoa kém chất lượng, trình độ chuyên môn của bác sỹ kém. Nếu bạn niềng răng ở nha khoa uy tín, bác sỹ có chuyên môn cao thì niềng răng sẽ giúp bạn có hàm răng đẹp và chắc khỏe hơn. Bởi để răng lệch lạc sẽ khó vệ sinh răng miệng, khả năng ăn nhai kém dễ gây ra các bệnh về răng miệng và răng sẽ lung lay sớm.

Có thể nói, niềng răng là quyết định sáng suốt cho tương lai của bạn, giúp bạn chế được các bệnh về răng miệng, đem đến cho bạn nụ cười đẹp và hàm răng khỏe mạnh.

3 phương pháp niềng răng mới

Các phương pháp niềng răng ngày nay đã khác rất nhiều so với những gì bạn hình dung trước kia. Có nhiều phương pháp niềng răng gần như vô hình, người đối diện rất khó để nhận ra bạn đang niềng răng. Dưới đây là một số lựa chọn cho bạn:

Niềng răng mắc cài sứ: loại mắc cài này được làm bằng vật liệu trong, ít thấy hơn so với mắc cài kim loại truyền thống.


Niềng răng mắc cài mặt lưỡi: những mắc cài này được gắn vào mặt trong của răng (mặt phía lưỡi). Dây cung mắc vào những mắc cài này sẽ kéo răng về vị trí mới. 

Niềng răng bằng khay nhựa trong cá nhân hóa (Invisalign): chúng vừa khít với răng của bạn và nhẹ nhàng di chuyển răng về vị trí mới.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
3 phương pháp niềng răng mới Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.