Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cạo vôi răng bao lâu 1 lần thì tốt?

Vấn đề cạo vôi răng định kỳ để giảm thiểu tối đa những bệnh lý về răng miệng. Vậy cạo vôi răng định kỳ là sao? Bao lâu nên cạo vôi răng 1 lần là tốt nhất? niềng răng bằng nhựa là gì? Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

Cạo vôi răng bao lâu 1 lần thì tốt?
Cạo vôi răng bao lâu 1 lần thì tốt?
Vì sao phải cạo vôi răng?

Nhiều người lầm tưởng vôi răng là men răng nên khi nhắc đến việc cạo vôi răng, họ thường lo sợ sẽ làm mòn men răng, gây yếu răng,…Tuy nhiên, việc cạo vôi răng thực chất chỉ là thao tác giúp vệ sinh răng miệng, loại bỏ mảng bám, vi khuẩn lâu ngày không được thực hiện. 

Cạo vôi răng bao lâu 1 lần? Vì sao phải cạo vôi răng luôn là những thắc mắc được nhiều người quan tâm. Cạo vôi răng sẽ giúp:

- Loại bỏ vi khuẩn, mảng bám thức ăn trên răng.

- Giúp răng trắng sáng hơn.

- Ngăn ngừa các bệnh về răng miệng như viêm nướu, làm chảy máu chân răng, nha chu, làm hơi thở có mùi hôi…

- Giúp người bệnh luôn tự tin khi giao tiếp. 

Vậy cạo vôi răng bao lâu 1 lần?

Việc cạo vôi răng khi nào, bao lâu 1 lần tùy thuộc vào tình trạng răng miệng. Nếu người bệnh có thể quan sát thấy vôi răng bám trên cổ răng, hay chảy máu chân răng thì rất có thể vôi răng đã hình thành. Thông thường, 3-6 tháng người bệnh nên đi thăm khám và cạo vôi răng định kỳ. Với những người mắc bệnh viêm nha chu, viêm chân răng thì cần phải cạo vôi răng thường xuyên. Tuy nhiên, với những người chăm sóc răng miệng tốt, chải răng đúng cách thì vôi răng sẽ ít hình thành hơn, không cần thiết phải cạo quá nhiều lần. 

Chính vì vậy, muốn biết cạo vôi răng bao lâu 1 lần bạn nên đến nha khoa thăm khám, dựa vào tình trạng răng của bạn bác sĩ sẽ đặt lịch khám định kỳ. Việc 1 năm mới đi cạo vôi răng 1 lần là không nên bởi định kỳ 6 tháng/lần bạn nên đi thăm khám răng miệng. Không chỉ để làm sạch răng mà còn giúp bác sĩ phát hiện bệnh lý sớm, lên kế hoạch điều trị kịp thời.

Hiện nay, với kỹ thuật cạo vôi răng bằng máy siêu âm giúp loại bỏ mảng bám trên và dưới nướu tối đa. Dưới tác động của mũi siêu âm với tần số biến điệu cao, vôi bám chạt vào thân răng sẽ được lấy đi sạch sẽ, không gây đau nhức, ê buốt hay chảy máu. 

Sau khi lấy vôi răng, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật đánh bóng hiện đại sẽ giúp hạn chế khả năng tái bám của các mảnh vụn thức ăn và các hợp chất vô cơ, mang lại cho bạn hàm răng đẹp và khỏe mạnh. 

Muốn cạo vôi răng an toàn, tốt nhất bạn nên đến nha khoa đáng tin cậy để thực hiện. Thao tác bác sĩ chuẩn xác sẽ giúp quá trình lấy vôi răng an toàn, không gây đau đớn gì. Hy vọng những giải đáp về cạo vôi răng bao lâu 1 lần ở trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangrang304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cạo vôi răng bao lâu 1 lần thì tốt? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 18 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.