Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sứ không kim loại là gì?

Răng sứ không kim loại được rất nhiều người chú ý vì những đặc điểm vượt trội mà nó mang lại. Vậy răng sứ không kim loại là gì? Nó có gì tốt mà nhiều người lại lựa chọn? bọc răng sứ có đau không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Răng sứ không kim loại là gì?
Răng sứ không kim loại là gì? 
Răng sứ không kim loại là gì? 

Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng sứ toàn sứ, là loại răng sứ ra đời sau cùng nhưng đây là loại răng sứ hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao và được rất nhiều ngời sử dụng. Đây là loại răng sứ được làm từ sứ nguyên chất không trộn với kim loại nên màu sắc tự nhiên giống răng thật. Phần sườn của răng sứ được chế tác từ những thỏi sứ nha khoa cứng chắc. Răng có độ sáng bóng giống răng thật, không bị oxy hóa, không viện nướu, độ bền cao và chịu lực rất tốt. 

Làm răng sứ thẩm mỹ không kim loại sử dụng cho tất cả các trường hợp như ăng sứt mẻ, gãy vỡ, răng mắc các bệnh lý răng miệng, răng xấu, xỉn màu cần phục hình để thẩm mỹ hơn. Tuy có giá thành cao hơn nhưng răng sứ kim loại có nhiều ưu điểm hơn. 

Ưu điểm của răng sứ thẩm mỹ không kim loại 

Làm răng sứ thẩm mỹ không kim loại hay còn gọi là răng sứ toàn sứ, là dòng răng sứ ra đời sau răng sứ kim loại nhưng lại mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn, khắc phục được các nhược điểm của răng sứ kim loại. 

Bọc răng sứ thường được áp dụng trong các trường hợp răng bị hô móm, lệch lạc, răng thưa ở mức độ nhẹ hay răng bị mẻ vỡ, răng đã điều trị tủy. Nhằm đem lại cho bạn hàm răng đều đặn, trắng sáng tự nhiên và nụ cười tự tin hơn. Dòng răng sứ không kim loại có những ưu điểm sau: 

- Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ kim loại tuy có chi phí thực hiện thấp nhưng lại không đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Với răng sứ không kim loại thì khác, dòng răng sứ được làm từ sứ nguyên chất, không pha lẫn hợp kim nên có màu sắc tự nhiên giống răng thật. Nhìn bằng mắt thường sẽ rất khó để phân biệt đâu là răng thật, đâu là răng giả. 

- Chịu lực tốt: Với những dòng răng sứ không kim loại cao cấp thì khả năng chịu lực còn cao hơn răng thật, bạn có thế thoải mái ăn nhai. Tuy nhiên, nên tránh những thực phẩm quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh sẽ không tốt cho sức khỏe răng miệng. 

- An toàn với cơ thể: Răng sứ không kim loại an toàn với cơ thể, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. 

- Tuổi thọ cao: Tuổi thọ của răng sứ không kim loại kéo dài hơn 20 năm, thậm chí là dài hơn nếu bạn chăm sóc và bảo vệ đúng cách, dòng răng sứ này không gây đen viền nướu. 

Trên đây là những thông tin hữu ích về phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ không kim loại. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://halien1111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Răng sứ không kim loại là gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 24 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.