Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng bị mẻ phải làm sao?

Hàn trám răng là giải pháp thẩm mỹ thường được áp dụng trong trường hợp răng vỡ mẻ, răng sâu. Vừa an toàn, đảm bảo thẩm mỹ, vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, răng bị mẻ có hàn được không còn phải tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi ngày. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết niềng răng hô hàm trên có giá bao nhiêu?

Răng bị mẻ có hàn được không? 
Nếu răng sứt mẻ ở mức độ nhẹ, vết sứt không làm tổn thương quá nhiều đến răng thì bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp trám răng. Composite là một trong những vật liệu hàng đầu thường được sử dụng để trám răng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mỹ, vừa cải thiện chức năng ăn nhai.

Tuy nhiên, trong những trường hợp răng mẻ miếng lớn làm tổn thương răng thì việc trám răng sẽ không đem lại hiệu quả. Nếu vẫn kiên quyết thực hiện hàn trám thì chỉ trong một thời gian ngắn, vết trám cũng sẽ bị bong ra. Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp bọc răng sứ để phục hình răng hiệu quả.

Trong những trường hợp bạn không đủ khả năng tài chính để thực hiện bọc răng sứ thì bạn vẫn có thể khắc phục răng mẻ bằng phương pháp hàn trám răng để đảm bảo tính thẩm mỹ và cải thiện chức năng ăn nhai. Nên thực hiện trám răng tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, có thiết bị kỹ thuật hiện đại. 

Răng bị mẻ phải làm sao?
Răng bị mẻ có hàn được không

Cách phục hình răng bị mẻ hiệu quả nhất
Như đã chia sẻ ở trên, hàn trám răng chỉ có tác dụng trong những trường hợp răng mẻ ít và sau một thời gian ngắn, bạn cũng phải thay lại miếng trám khác. Bọc răng sứ là một trong những phương pháp khắc phục tình trạng răng sứt mẻ an toàn và hiệu quả lâu dài. Ngoài ra, đây là giải pháp phục hồi chức năng ăn nhai tốt nhất, bạn có thể thoải mái ăn những món ăn mình thích.

Theo đó, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật, vết sứt mẻ cũng sẽ bị mài để làm cùi răng nâng đỡ mão răng sứ. Mão răng sứ sau đó sẽ phủ lên cùi răng, ôm trọn lấy phần răng thật từ rìa cắn cho đến sát nướu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên lựa chọn răng sứ toàn sứ để phục hình, nhằm đảm bảo an toàn cũng như tuổi thọ cao.

Muốn biết răng bị mẻ có hàn được không trong trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và có phương pháp khắc phục hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thê gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng bị mẻ phải làm sao? Reviewed by Tẩy trắng răng on 13 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.