Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bất ngờ với cách làm trắng răng bằng muối hiệu quả

Muối là nguyên liệu không thể thiếu trong căn bếp mỗi gia đình. Đây được coi là nguyên liệu rẻ tiền nhưng có rất nhiều công dụng khác nhau, trong đó có làm trắng răng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những cách làm trắng răng bằng muối đơn giản mà cực kì hiệu quả và cách điều trị niềng răng hô.

Làm trắng răng bằng muối và kem đánh răng
Làm trắng răng bằng muối và kem đánh răng

Cách làm trắng răng bằng muối 

* Muối kết hợp với baking soda

Baking soda là chất tẩy có nhiều công dụng trong cuộc sống thường ngày và đặc biệt được nhiều người lựa chọn là công thức kết hợp với muối để làm trắng răng.

Chỉ cần 1 ít muối và baking soda trộn lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt, dùng bàn chải đánh răng nhũng vào hỗn hợp sau đó chải răng như bình thường. Sau 2-3 phút thì súc miệng thật sạch với nước, thực hiện 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

* Muối kết hợp với chanh

Từ trước đến nay chanh không chỉ có công dụng làm thức uống giải khát hoặc nêm nếm trong nấu ăn mà còn có tác dụng đánh bật các vết ố vàng trên răng. Chanh vắt lấy nước sau đó trộn với một ít muối, ngậm trong miệng từ 2-3 phút, đảo đều hỗn hợp để các hợp chất muối và chanh thấm đều trên răng, súc miệng lại với nước sạch. 

Vì chanh có tính axit có thể gây mòn men răng nên bạn chỉ nên thực hiện cách này 1 lần/tuần. Thực hiện đều như vậy sẽ giúp răng bạn có hơi thở thơm tho, chống lại các bệnh viêm miệng cũng như mang lại màu răng trắng sáng.

* Muối nguyên chất

Cách này đơn giản và không mất nhiều thời gian, chỉ cần rắc một ít muối lên bàn chải đánh răng, sau đó bạn tiến hành chải răng như với kem đánh răng, súc miệng lại với nước sạch. Phương pháp này bạn có thể thực hiện hàng ngày, giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa sâu răng, các bệnh viêm nha chu và giúp đánh bật các mảng bám ố vàng.

Các cách tẩy trắng răng bằng muối ở trên chỉ có tác dụng khi răng bị vàng ố ở mức độ nhẹ, nếu thực hiện không có hiệu quả bạn nên đến nha khoa để bác sĩ khám và tư vấn cách tẩy trắng răng phù hợp.

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Tẩy trắng răng với kỹ thuật plasma là phương pháp được thực hiện nhiều tại phòng khám, phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo thành phản ứng oxi hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng làm răng trắng dần lên dưới ánh sáng tự nhiên. Trong quá trình tẩy trắng răng, bệnh nhân và bác sĩ sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc không bị bắn vào. Chỉ sau 60 phút tẩy trắng, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng.

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi về cách làm trắng răng bằng muối ở trên đã giúp bạn có những thông tin bổ ích. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ sẽ khám và thực hiện tẩy trắng răng an toàn cho bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuislinehiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Bất ngờ với cách làm trắng răng bằng muối hiệu quả Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.