Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sứ Cercon giá bao nhiêu ?

Ngày nay, khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu về thẩm mỹ của con người ngày càng được nâng cao và răng sứ Cercon ra đời để đáp ứng điều đó. Răng sứ Cercon có nhiều ưu điểm vượt trội như màu sắc sống động, cứng chắc, tương quan sinh học và đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật. Vậy với nhiều mặt tích cực như thế thì răng sứ Cercon giá bao nhiêu tiền? tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ Cercon bao nhiêu tiền?
Bọc răng sứ Cercon an toàn

Giới thiệu phương pháp bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp thay thế chiếc răng cũ bằng chiếc răng mới được làm từ sứ trắng để bọc cho răng. Trong các loại răng sứ hiện nay, răng sứ Cercon là loại răng sứ cao cấp nhất có độ bền cao và đặc biệt có màu sắc tự nhiên, giống với răng thật nên rất đảm bảo thẩm mỹ. Hơn nữa, răng sứ Cercon có độ thấu quang y hệt như ngà răng thật, do đó bạn không thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả làm bằng sứ.

Khi bạn đến cơ sở nha khoa để bọc răng sứ Cercon, các BS sẽ thăm khám để biết về tình trạng răng của bạn. Sau khi kiểm tra xong, BS sẽ tư vấn cho bạn về răng sứ cercon để bạn biết và đưa ra quyết định.

Bọc răng sứ Cercon bao nhiêu tiền?

Để bọc răng sứ, BS sẽ mài răng cần bọc răng sứ cho nhỏ đi rồi chụp răng sứ lên trên để đảm bảo sao cho răng sát khít với phần chân răng.

Sau khi gắn răng sứ xong các Bs sẽ kiểm tra lại lần nữa xem răng sứ có bị cộm không. Sau khi bọc răng sứ xong, BS sẽ cho bạn phiếu hẹn, sau 7 ngày, bạn phải quay lại cơ sở nha khoa để BS kiểm tra. Điều này đảm bảo cho kết quả bọc răng sứ Cercon của bạn được như mong muốn. Vậy bọc răng sứ Cercon bao nhiêu tiền?

Răng sứ Cercon là loại răng sứ cao cấp với những chất liệu đặc biệt, có nhiều ưu điểm và phải được thực hiện theo quy trình do các BS có tay nghề cao thực hiện. Chính vì được cấu tạo từ chất liệu cao cấp nên chi phí của một ca bọc răng sứ Cercon là 4.500.000đ/ chiếc. Hãy liên hệ cơ sở nha khoa gần nhất để được BS khám và tư vấn chi tiết them về bọc răng sứ Cercon.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Răng sứ Cercon giá bao nhiêu ? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 09 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.